Ra mắt hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp We Eco

VÂN THẢO| 18/09/2017 09:55

We Eco sẽ tăng cường hỗ trợ pháp lý cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung và startup nói riêng.

Ra mắt hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp We Eco

Mới đây, Công ty CP Giải pháp Liên minh Luật Việt Nam (FLF) đã ra mắt dự án Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp phát triển We Ecosystem (gọi tắt là We Eco).

Phát biểu tại buổi ra mắt hôm 15/9 tại TP.HCM, ông Lê Chí Cường - nhà sáng lập We Eco cho biết, dự án được ra đời với mục đích tăng cường hỗ trợ pháp lý cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung và startup nói riêng.

Theo đó, 200 doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào WE Eco sẽ được FLF hỗ trợ tư vấn miễn phí với gói dịch vụ pháp lý trị giá 15 triệu/tháng trong 6 tháng. Những doanh nghiệp thành viên tham gia sau đó sẽ được hưởng ưu đãi từ 20-30% khi sử dụng dịch vụ pháp lý tại Công ty. 

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia We Eco sẽ được mua sản phẩm/dịch vụ của các thành viên khác với mức giá thấp hơn 20-30% so với thị trường. "Đó là lý do tại sao chúng tôi phải tiến hành thẩm định kỹ các đơn đăng ký thành viên bởi họ phải đáp ứng được khả năng cung ứng hàng hóa đi cùng cam kết cùng chia sẻ lợi nhuận của mình cho các doanh nghiệp thành viên còn lại", ông George Nguyễn - Chủ tịch We Eco nói.

Được biết, trong thời gian tới, We Eco sẽ tổ chức định kỳ các buổi tọa đàm, tư vấn dành cho các doanh nghiệp. Theo ông Cường, đây là dịp tăng cường cơ hội đầu tư, hợp tác giữa các thành viên. 

>>Trưởng Ban Pháp chế VCCI: Phải có hệ sinh thái kinh doanh hỗ trợ doanh nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp We Eco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO