Ra mắt chương trình truyền hình “Sống Có Chất”

Y.N| 28/05/2014 05:11

Từ 1/6/2014 VTV Đà Nẵng chính thức ra mắt chương trình truyền hình Sống Có Chất với thời lượng 15 phút mỗi ngày, vào lúc 11g10 trưa và phát lại vào lúc 18g10 chiều.

Ra mắt chương trình truyền hình “Sống Có Chất”

Từ 1/6/2014 VTV Đà Nẵng chính thức ra mắt chương trình truyền hình Sống Có Chất với thời lượng 15 phút mỗi ngày, vào lúc 11g10 và phát lại vào lúc 18g10.

Đây là một show kỹ năng đa chiều xoay quanh nhiều lĩnh vực khác nhau như công việc, tài chính, giáo dục, làm đẹp, sức khỏe, gia đình, phiếm luận,… giúp người xem sống có chất trong mọi mặt cuộc sống.

Với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng cả nước, bằng những tình huống thiết thực và câu chuyện đời thường, chương trình giúp người xem tự vấn lại mình, tìm được những thông tin, kiến thức, kỹ năng sống cần thiết và cách hành xử đúng đắn để có thể áp dụng ngay.

Chương trình đầu tiên có sự góp mặt của danh hài Trường Giang cùng chủ đề “Quảng Nam hay cãi”, khám phá bí mật “sống có chất” của người dân miền Trung. Khán giả xem đài luôn có cơ hội nhận 5 đầu sách hay, mới của NXB Trẻ, hoặc giải trí cùng 10 vé xem phim tại cụm rạp CGV Vĩnh Trung - Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chương trình truyền hình “Sống Có Chất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO