Ra mắt BST Thu Đông của Charles & Keith

M.H| 04/10/2018 06:52

Thương hiệu thời trang phụ kiện Charles & Keith vừa giới thiệu BST Thu Đông 2018 với giới mộ điệu thời trang.

Ra mắt BST Thu Đông của Charles & Keith

Sự kiện đã thu hút nhiều người đẹp như diễn viên Anh Thư, Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh cùng nhiều người mẫu, fashionista khác…

Với sự bài trí đơn giản nhưng tinh tế, sự kiện đã đưa người tham dự vào một “phòng trưng bày” những sản phẩm phụ kiện như giày, túi xách rất đẹp mắt, ấn tượng với nhiều chủ đề khác nhau: Night Tales, Mustard Color và dòng sản phẩm boots dành cho mùa thu đông năm nay.

Góp mặt trong sự kiện lần này, người đẹp Anh Thư xuất hiện rực rỡ, tươi trẻ trong bộ đầm trắng trễ vai. Angela Phương Trinh diện chiếc váy xếp tầng cầu kỳ cùng họa tiết thêu tinh tế, cô cũng được công bố là gương mặt đại diện cho thương hiệu Charles & Keith.

Quán quân The Face 2017 Tú Hảo cũng góp mặt trong sự kiện lần này với “cây trắng” trẻ trung, cá tính. BST có tên Make your mark - Tạo điểm nhấn riêng, được truyền cảm hứng từ những người phụ nữ sáng tạo, cá tính và độc lập trong cuộc sống. Charles & Keith mang đến những sản phẩm đa dạng, với các chủ đề đặc sắc bắt kịp xu hướng của giới mộ điệu mùa thu đông năm nay.

Photographers: Khoa Võ, Giang Gia, Hoàng Gia Royal, TCM Agency

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt BST Thu Đông của Charles & Keith
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO