Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Topshop Topman

Y.N| 10/10/2018 07:18

Thương hiệu thời trang đường phố cao cấp Topshop Topman vừa ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2018 tại TTTM Saigon Centre, trong không gian thời trang ấn tượng và mới lạ được trang trí theo phong cách đa sắc màu của BST Thu Đông năm nay.

Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Topshop Topman

Năm nay, phong cách Urban-Retro hòa quyện giữa tính ứng dụng cao của xu hướng hiện đại và trào lưu cổ điển của thập niên 90 và 80 được Topshop Topman tận dụng triệt để. Đặc biệt, sự kết hợp giữa hai gam màu đối lập tạo nên ánh nhìn thời trang thú vị.

Tại sự kiện, khách hàng được trải nghiệm nhiều hoạt độg  thú vị như tại khu vực chụp hình lấy liền được thiết  kế như một khu vườn mùa thu rực rỡ sắc hoa, các bạn trẻ được photographer của Topshop Topman chụp hình kỉ niệm và nhận hình liền ngay sau đó.

Ngoài ra, 100 bạn trẻ đầu tiên selfie, check-in cùng hashtag #TopshopTopmanvn tại cửa hàng Topman sẽ được tặng một chiếc túi Tote Topshop Topman cá tính. Sự kiện fashion show trình làng các thiết kế mới nhất với cách mix&match ấn tượng của tập thể nhân viên cửa hàng Topshop Topman. Gameshow hỏi đáp ở cuối chương trình làm “bùng nổ” cả không gian sự kiện.

Theo đó, những khách hàng được MC chọn ngẫu nhiên sẽ trả lời một câu hỏi về thương hiệu thời trang Topshop Topman. Quà tặng dành cho các câu trả lời chính xác là những key items – sản phẩm chủ đạo trong Bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Topshop Topman.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Topshop Topman
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO