Ra mắt Album mới“Sao Đổi Ngôi”

Y.N| 22/12/2017 07:31

Nhạc sĩ Vũ Phong Sơn vừa ra mắt album mới mang tên “Sao đổi ngôi”.

Ra mắt Album mới“Sao Đổi Ngôi”

Đây là đĩa MV Full HD gồm những nhạc phẩm bolero tuyển chọn của những nhạc sĩ cha anh đi trước và những bài hát mới sáng tác của nhạc sĩ Vũ Phong Sơn, gồm 11 nhạc phẩm với những ca khúc đã ăn sâu vào lòng người. Đặc biệt lần này nhạc sĩ Vũ Phong Sơn sáng tác và hát với cô học trò của mình là ca sĩ trẻ Võ Như Loan để tặng cho những độc giả đang sống xa quê hương.

Bằng một tình yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau, nhạc sĩ Vũ Phong Sơn luôn truyền tải thông điệp yêu thương đến với tất cả mọi người để những người con xa xứ và những người Việt Nam thêm thắm yêu quê hương, đất nước con người vốn dĩ gắn bó và chan chưa tình cảm.

Bắt đầu con đường sáng tác của mình trong 10 năm trở lại đây, dòng nhạc mà nhạc sĩ Vũ Phong Sơn khai thác là dòng nhạc trữ tình, đậm đà tình yêu quê hương đất nước, tình yêu thiên nhiên, tình yêu lứa đôi, tình yêu thương cha mẹ, tình yêu thương da diết về mảnh đời bất hạnh.

Nhạc sĩ Vũ Phong Sơn đã cho ra mắt 6 album nhạc hát cùng ca sĩ nổi tiếng như Giao Linh, TuấnVũ, cùng nhiều ca sĩ trẻ khác. Số lượng bài hát mà nhạc sĩ sáng tác tính đến thời điểm hiện tại đã lên đến gần 300 bài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Album mới“Sao Đổi Ngôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO