PNJ: Đại sứ của hàng Việt

NHI HUYÊN| 19/11/2009 04:04

Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã công bố chương trình “PNJ đồng hành cùng hàng Việt” và phát động “Mỗi nhân viên PNJ là một đại sứ hàng Việt”.

PNJ: Đại sứ của hàng Việt

Ngày 10/11, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã tổ chức họp báo công bố chương trình “PNJ đồng hành cùng hàng Việt” và phát động “Mỗi nhân viên PNJ là một đại sứ hàng Việt”.

Các đại sứ hàng Việt của PNJ

Buổi họp báo có sự tham dự của các đại sứ hàng Việt như bà Tôn Nữ Thị Ninh, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội, nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân, họa sĩ Sỹ Hoàng; bà Vũ Kim Hạnh, Chủ nhiệm CLB Hàng VN chất lượng cao; Hội Mỹ nghệ kim hoàn TP.HCM, Cục Sở hữu trí tuệ, CLB Chống hàng gian, hàng giả, Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng...

Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của PNJ, với trách nhiệm của một thương hiệu trang sức Việt hàng đầu, nhiều năm liền được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn là Hàng VN chất lượng cao. Tại buổi họp báo, PNJ tiếp tục khẳng định giữ vững định hướng và chiến lược phát triển là thương hiệu trang sức hàng đầu đã được xây dựng và phát triển hơn 21 năm qua với chất lượng, mẫu mã, giá cả và chính sách dịch vụ luôn hướng về người tiêu dùng Việt.

Để trang sức PNJ đến được với nhiều người tiêu dùng, PNJ luôn đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dòng sản phẩm mới. PNJ còn là DN đi đầu trong việc áp dụng công nghệ chế tác trang sức tiên tiến để đưa ngành kim hoàn trong nước bắt kịp với trình độ thế giới, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trang sức được chế tác tinh xảo bằng công nghệ cao, tạo niềm tin của người tiêu dùng đối với trang sức Việt.

Nhiều năm qua, PNJ luôn chú trọng phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ, hiện nay đã lên đến hơn 100 đơn vị. PNJ tự hào có hệ thống cửa hàng phục vụ khách hàng rộng khắp, đa dạng và chuyên nghiệp.

Các chuyên gia thiết kế và giám đốc sáng tạo của PNJ sẽ giới thiệu xu hướng thiết kế trang sức VN năm 2010. Công ty cũng chọn Á hậu hoàn vũ VN Dương Trương Thiên Lý làm đại sứ PNJ nhằm thể hiện định hướng của PNJ là hướng đến vẻ đẹp Việt, tâm hồn Việt.
Đặc biệt, tại buổi họp báo, PNJ đã phát động chương trình “Mỗi nhân viên PNJ là một đại sứ hàng Việt”. Theo chương trình, mỗi nhân viên PNJ sẽ cùng cam kết làm ra những sản phẩm trang sức, dịch vụ chất lượng cao, phục vụ chu đáo khách hàng; đồng thời sẽ cùng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng những chương trình cụ thể như ưu tiên mua hàng Việt trong các hoạt động của Công ty, treo băng rôn kêu gọi ủng hộ hàng Việt trên toàn hệ thống cửa hàng, tổ chức cuộc thi tìm hiểu hàng Việt trong toàn công ty, tổ chức diễn đàn hàng Việt trên website PNJ; vận động nhân viên PNJ đăng ký mua phiếu mua hàng Việt tại các trung tâm thương mại, siêu thị...

Cụ thể hóa chương trình hành động “PNJ đồng hành cùng hàng Việt”, ngay trong tháng 11, Công ty đã phát hành catalogue trang sức PNJ (vol.1) gồm 50 trang, với gần 1.000 mẫu thiết kế tinh xảo và độc đáo. Hơn 200.000 cuốn catalogue sẽ được gửi tặng khách hàng trong và ngoài nước, được xem là một cuốn cẩm nang trang sức mang đậm chất Việt, vẻ đẹp Việt dành cho người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu PNJ sẽ có mặt tại Hội chợ Quốc tế trang sức VN diễn ra từ 12 - 16/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với những mẫu thiết kế mới, độc đáo, nhiều dòng sản phẩm phù hợp với khả năng và nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khách mua hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá đến 700.000 đồng và tặng catalogue cho khách đến tham quan tại hội chợ.

Từ 1/12/2009 - 15/1/2010, PNJ sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trên cả nước. Chỉ tính riêng tổng giá trị quà tặng, giải thưởng của chương trình đã lên đến 6 tỷ đồng. Đây là chương trình ưu đãi khách lớn nhất từ trước đến nay của PNJ.
Trong tình hình giá vàng thường tăng đột biến và tuổi vàng nữ trang vẫn chưa được kiểm soát, việc tổ chức chương trình “PNJ đồng hành cùng hàng Việt” mang ý nghĩa lớn hướng về người tiêu dùng VN và mong muốn có sự cộng hưởng, lan tỏa từ các DN cả nước và người dân ưu tiên sử dụng hàng Việt, để mỗi người dân đều là một đại sứ hàng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PNJ: Đại sứ của hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO