Phòng thử nghiệm ngành hàng mềm của TUV SUD PSB Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Q.T| 20/07/2011 04:30

Phòng thử nghiệm ngành hàng mềm của TUV SUD PSB tại Việt Nam đã đạt được công nhận quốc tế từ Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC) và Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO).

Phòng thử nghiệm ngành hàng mềm của TUV SUD PSB Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Tại buổi gặp gỡ báo chí, ngày 20/7, ông Natarajan Somus Suresh – Tổng giám đốc Công ty TNHH TUV SUD PSB tại Việt Nam đã công bố Phòng thử nghiệm ngành hàng mềm của TUV SUD PSB tại Việt Nam đã đạt được công nhận quốc tế từ Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC) và Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO).

Ông Natarajan Somus Suresh – Tổng giám đốc Công ty TNHH TUV SUD PSB tại Việt Nam

TUV SUD PSB Việt Nam được thành lập 2006, là văn phòng đại diện của tập đoàn TUV SUD ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, nhằm mang đến các giải pháp thử nghiệm, kiểm định chứng nhận chất lượng và an toàn sảnh phẩm, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, là tổ chức đầu tiên tại VN cấp chứng nhận TL9000 phiên bản 4.0 và ISO 27001:2005.

Kể từ 1/1/2008, Công ty TNHH 100% vốn nước ngoài TUV SUD PSB Việt Nam được chính thức thành lập.

Ông cũng đã khẳng định các doanh nghiệp Việt Nam không cần gửi sản phẩm của mình ra nước ngoài để thử nghiệm tuân theo những qui định an toàn của thị trường châu Âu và Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Hoa Kỳ, bởi vì tất cả quy trình thử nghiệm giờ đây đã có thể tiến hành tại Việt Nam. Điều này sẽ rút ngắn thời gian thâm nhập thị trường của sản phẩm, hạn chế các qui trình phức tạp, giảm 2,5 lần phí gửi hàng thử nghiệm sang Hong Kong, Singapore, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà cung cấp tiếp cận thị trường toàn cầu.

Ngoài ra, các doanh nghiệp Việt Nam cũng có thể tìm đến TUV SUD để tham dự các khóa đào tạo, cũng như các chương trình được thiết kế đa dạng về quản lý chất lượng, sức khỏe, an toàn và tuân thủ trách nhiệm xã hội liên quan tới các qui định quốc tế về an toàn cho người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phòng thử nghiệm ngành hàng mềm của TUV SUD PSB Việt Nam đạt chuẩn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO