Online Friday 2018: Mua hàng chính hãng với hàng ngàn ưu đãi trên Lazada

Y.N| 05/12/2018 04:53

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2018 diễn ra từ ngày 30/11 – 9/12 do Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức.

Online Friday 2018: Mua hàng chính hãng với hàng ngàn ưu đãi trên Lazada

Với vai trò là đối tác chiến lược trong sự kiện lần này, Lazada mang đến cho người tiêu dùng hàng ngàn sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác mua hàng trực tiếp trên Lazada thông qua việc quét mã QR ngay tại Con đường Chính Hãng và quét mã QR trên bản tin hàng ngày của VTV – Chuyển động 24H để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Năm nay, Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức tại khu vực Hồ Gươm với sự tham gia của hơn 3.000 các sàn giao dịch thương mại điện tử, sự kiện hội tụ các sản phẩm 100% là hàng chính hãng, được phân phối bởi những nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Tại sự kiện, khách hàng sẽ được chủ động đánh giá phản hồi về chất lượng và giá với ban tổ chức ngay sau khi mua hàng.

Chương trình Sale đậm cuối năm 12.12 (kéo dài từ 10/12 – 12/12) của Lazada sẽ diễn ra, mang đến cho người tiêu dùng 3 triệu ưu đãi khi mua sắm với các thương hiệu được yêu thích như L'oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever, v.v. Không những vậy, chính sách vận chuyển miễn phí sẽ tiếp tục được áp dụng theo khu vực, bao gồm 8 thành phố (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Long An).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Online Friday 2018: Mua hàng chính hãng với hàng ngàn ưu đãi trên Lazada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO