Nữ sinh Trường Lê Hồng Phong nhận học bổng toàn phần tại ĐH Hoa Sen

M.Q| 12/03/2019 07:54

Nữ sinh xuất sắc nhất THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM – Nguyễn Kim Thoa nhận được học bổng toàn phần trị giá 200 triệu đồng từ trường Đại học Hoa Sen.

Nữ sinh Trường Lê Hồng Phong nhận học bổng toàn phần tại ĐH Hoa Sen

Mong muốn tạo điều kiện cho các học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trở thành sinh viên trường Đại học Hoa Sen năm 2019, trường Đại học Hoa Sen dành 215 suất (gồm 105 suất học bổng tài năng và 110 suất học bồng vượt khó) cho thí sinh tham gia xét tuyển vào trường với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Đại học Hoa Sen là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại Việt Nam có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các trường THPT và hơn 1.000 doanh nghiệp đối tác trên toàn quốc.

Đào tạo thực học - thực hành và ứng dụng thực tiễn trong đào tạo, nhà trường dành nhiều thời gian cho sinh viên thực tập. Vì vậy, hơn 90% sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường và khi vừa ra trường là có việc làm ngay, được doanh nghiệp đánh giá tốt và hầu như không phải đào tạo lại. 

Hiện nay, trường có 6 Khoa với 23 ngành đào tạo, trong đó có 2 Khoa với các ngành nghề có sức hút lớn là Khoa Du lịch và Khoa Thiết kế và Nghệ thuật. 

Dự kiến trong thời gian tới, trường Đại học Hoa Sen sẽ đồng hành cùng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trong các hoạt động nghiên cứu khoa học về các đề tài xã hội, hướng dẫn học sinh thi nghiên cứu khoa học cấp thành phố và cấp quốc gia. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ sinh Trường Lê Hồng Phong nhận học bổng toàn phần tại ĐH Hoa Sen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO