Novaland tri ân khách hàng thân thiết

13/04/2016 09:03

Novaland vừa công bố chương trình “Novaland - Lời cảm ơn vàng” dành tặng tất cả khách hàng đã ủng hộ và đồng hành trong thời gian qua.

Novaland tri ân khách hàng thân thiết

CBRE dự báo, năm 2016, xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai, thậm chí ngôi nhà thứ ba, thứ tư sẽ nở rộ, với nhiều mục đích như đầu tư, phân tán rủi ro tài chính, tích trữ… Đại diện CBRE cho biết: “Năm 2015, chúng tôi đã không dự báo được điều này và chúng tôi đã bị bất ngờ!”.

Ngôi nhà thứ… n từ thương hiệu quen thuộc

Từ cuối năm 2015 đến nay, nhiều người đã sở hữu bất động sản (BĐS) tiếp tục quay lại thị trường, mua thêm 2 - 3 sản phẩm nữa, thậm chí nhiều hơn. Lý giải điều này, hầu hết ý kiến cho rằng họ thấy rõ dấu hiệu sinh lời tốt ở thị trường thứ cấp và tiềm năng cho thuê BĐS tốt ở nhiều khu vực tại các thành phố chính. Các nhà đầu tư sành sỏi thường trở lại mua sản phẩm của thương hiệu đã mua trước đó, do đã hiểu rõ và có niềm tin lớn vào thương hiệu quen thuộc.

Xét về yếu tố vĩ mô, tác động tích cực và cởi mở của Luật Kinh doanh BĐS, Luật Nhà ở sửa đổi, chính sách tài chính ổn định trong năm 2015 cũng góp phần tạo đà hồi phục cho thị trường BĐS năm 2016. Ngoài ra, trong tình hình Việt Nam tham gia và ký kết hàng loạt hiệp định thương mại, cộng thêm đòn bẩy từ yếu tố hạ tầng giao thông trong năm nay càng làm tăng nhu cầu sở hữu và đầu tư BĐS.

Khách hàng thân thiết – những “đại sứ” uy tín

Là một thương hiệu quen thuộc trên thị trường BĐS TP.HCM, trong năm 2015, Novaland có hơn 6.000 giao dịch thành công, trong đó, 30% giao dịch đến từ khách cũ và hơn 50% lượng khách trong tổng số hơn 100.000 khách đến giao dịch đã giới thiệu lại cho bạn bè người thân của mình đến với Novaland.

Khách hàng thân thiết Novaland doanhnhansaigon
Nhiều khách hàng tiếp tục quay lại thị trường mua thêm 2 - 3 sản phẩm nữa, thậm chí nhiều hơn do nhận thấy dấu hiệu sinh lời tốt từ thị trường thứ cấp

Từ đầu năm đến nay, các sàn giao dịch Novaland tiếp tục ghi nhận lượng khách quay trở lại mua thêm sản phẩm thứ 2, thứ 3 hay giới thiệu người thân, bạn bè đến mua đang tăng ấn tượng. Đánh giá về hiện tượng này, nhiều chuyên gia cho rằng, những khách hàng cũ của Novaland, từ kinh nghiệm, sự hiểu biết và tin tưởng thương hiệu đang góp sức chia sẻ thông tin trong những mối quan hệ xung quanh. Đó là nguồn tin uy tín và đáng tin cậy nhất mà không một nhà môi giới nào trên thị trường thay thế được.

“Lời cảm ơn vàng” dành tặng khách hàng thân thiết

Mới đây, Novaland công bố chương trình “Novaland - Lời cảm ơn vàng” dành tặng tất cả khách hàng đã ủng hộ và đồng hành trong thời gian qua.

Theo đó, tất cả khách hàng đã mua từ 1 sản phẩm Novaland từ trước ngày 1/4/2016, khi mua sản phẩm mới sẽ nhận ngay ưu đãi chiết khấu đặc biệt lên đến 5% cho đợt giao dịch này.

Ngoài ra, khách hàng mới cũng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn khi được giới thiệu từ khách hàng đã mua sản phẩm của Novaland trước đây.

Chương trình “Novaland - Lời cảm ơn vàng” được áp dụng song song với các chương trình bán hàng hiện thời của các dự án Novaland.

Hotline: 0917 08 28 28
www.novaland.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Novaland tri ân khách hàng thân thiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO