NOVALAND liên tục nhận các giải thưởng quốc tế

Ý NHI| 08/06/2017 00:02

Novaland được nhận giải thưởng 2 hạng mục: doanh nghiệp có sức ảnh hưởng tới cộng động, DN có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc.

NOVALAND liên tục nhận các giải thưởng quốc tế

TẠi lễ trao giải Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA) - giải thưởng uy tín trong khu vực của tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia được tại tổ chức tại Bangkok (Thái lan) vừa qua, Novaland được nhận giải thưởng 2 hạng mục: Doanh nghiệp (DN) có sức ảnh hưởng tới cộng động, DN có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc.

Đặc biệt, Novaland là thương hiệu Việt đầu tiên trong lĩnh vực BĐS được xướng danh tại giải thưởng này. Cùng ngày, tại lễ công bố Giải thưởng BĐS Việt Nam tổ chức tại TP.HCM, Novaland được vinh danh tại các giải: Nhân vật BĐS của năm, chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan khách sạn tốt nhất – Dự án Nova Phù Sa, Highly Commended - Best High End Condo Development cho dự án The Sun Avenue… Đây là giải thưởng quốc tế uy tín của ngành BĐS do Tập đoàn Property Guru tổ chức.

Trong tuần vừa qua, Tập đoàn Novaland cũng được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế: Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2017 với những hạng mục cho 02 dự án The Sun Avenue và Lakeview City (P.An Phú, Q.2); và Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản tốt nhất Việt Nam 2017. 4 năm qua, Novaland đã đóng góp hơn 100 tỉ đồng tài trợ cùng hàng trăm chương trình hoạt động cộng đồng với hơn 100.000 người thụ hưởng, nỗ lực trong việc tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 2.200 nhân viên. Năm 2016, Novaland thành lập Trung tâm đào tạo Novagroup Leadership Center đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xây dựng lực lượng lãnh đạo kế nhiệm.  

>>Thời của căn hộ thông minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NOVALAND liên tục nhận các giải thưởng quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO