Nhà máy Đạt Vĩnh Tiến đi vào hoạt động

P.Q| 09/12/2015 07:28

Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến, nhà sản xuất tủ bảng điện và thiết bị cơ điện (M&E)

Nhà máy Đạt Vĩnh Tiến đi vào hoạt động

Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến, nhà sản xuất tủ bảng điện và thiết bị cơ điện (M&E) đồng thời là đối tác sản xuất tủ bảng điện tại thị trường Việt Nam của tập đoàn Schneider Electric (Pháp), vừa chính thức khánh thành nhà máy sản xuất mới tại Cụm Công Nghiệp Hoàng Gia Long, tỉnh Long An.

Nhà máy tập trung sản xuất các sản phẩm chiến lược của công ty gồm tủ bảng điện, hệ thống thang máng cáp, hệ thống ống gió và các phụ kiện cho ngành HVAC theo quy trình sản xuất cải tiến từ hệ thống máy móc sản xuất mới 100% từ Thụy Sĩ và Nhật, với mục tiêu tăng năng suất sản xuất của công ty Đạt Vĩnh Tiến cung như nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty, bao gồm các sản phẩm tủ bảng điện sử dụng thiết bị của Schneider Electric.

Nhà máy được xây dựng trên khuôn viên diện tích 13.000 m2, và là nhà máy thứ hai của Đạt Vĩnh Tiến sau khi xây dựng và đưa vào vận hành thành công nhà máy đầu tiên vào năm 2009 tại Củ Chi. Với 2 nhà máy quy mô cùng hệ thống máy móc hiện đại của Châu Âu và Nhật, Đạt Vĩnh Tiến đã vươn lên nhóm doanh nghiệp tăng trưởng tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tại Việt Nam cả về quy mô sản xuất, chất lượng sản phẩm, doanh số và lợi nhuận hằng năm.

>Phát triển ngành điện: “Cơ chế giá là khó khăn lớn nhất

>Việt Nam sắp có điện gió

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà máy Đạt Vĩnh Tiến đi vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO