Nguyễn Kim mở bán của bộ ba iPhone Xr, Xs và Xs Max

t.ng| 03/11/2018 00:58

Ngày 2/11, hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đã mở bán bộ ba iPhone Xr, Xs và Xs Max.

Nguyễn Kim mở bán của bộ ba iPhone Xr, Xs và Xs Max

Tại sự kiện, Tổng giám đốc Công ty CPTM Nguyễn Kim Alexandre Rosso đã tận tay trao các siêu phẩm iPhone và quà tặng cho những khách hàng đầu tiên sản phẩm này tại Nguyễn Kim. Là đại lý phân phối chính thức của Apple tại Việt Nam từ năm 2009, Nguyễn Kim là địa điểm tin cậy cho các tín đồ Apple rinh về các sản phẩm chính hãng với chất lượng và chính sách bảo hành toàn cầu được đảm bảo 100%. Tại sự kiện mở bán, Tổng giám đốc điều hành Công ty CPTM Nguyễn Kim Alexandre Rosso đã trao sản phẩm và quà tặng cho những khách hàng đầu tiên mua sắm tại Nguyễn Kim.

Các khách hàng mua ba siêu phẩm iPhone Xr, Xs, Xs Max chính hãng tại chuỗi hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trong thời gian này được giảm ngay 2 triệu đồng nếu là chủ thẻ của các ngân hàng HSBC, Standard Chartered, SCB, Maritimebank, VIB. Khách hàng sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng nếu có thẻ của các tổ chức tín dụng. Các khách hàng mua sản phẩm Macbook pro, Apple Watch Series 4 và Airpods được tặng voucher 1 triệu đồng (áp dụng tới 31/12).

Ngoài ra, khách hàng còn được mua iPhone trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng thông qua thẻ tín dụng của hơn 10 đối tác ngân hàng tại Nguyễn Kim, hoặc trả trước 50% giá trị sản phẩm và trả góp 0% trong 9 tháng thông qua tổ chức tín dụng HC, FE Credit.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nguyễn Kim mở bán của bộ ba iPhone Xr, Xs và Xs Max
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO