Nâng cao năng lực cạnh tranh qua đào tạo kỹ năng trực tuyến

14/03/2016 09:52

Trang web học kỹ năng trực tuyến Kyna.vn được ra mắt với sứ mệnh “Nâng cao tri thức phục vụ hàng triệu người Việt Nam”.

Nâng cao năng lực cạnh tranh qua đào tạo kỹ năng trực tuyến

Trong năm 2015, Việt Nam đã ký kết và kết thúc đàm phán nhiều hiệp định thương mại, trong đó phải kể đến 4 hiệp định với các khu vực thị trường lớn là TPP, EVFTA, VCUFTA, VKFTA. Chưa kể, Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) mà Việt Nam là một thành viên cũng đã chính thức được thành lập (tháng 11/2015).

Đó được xem là những đòn bẩy cho sự tăng trưởng của Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể tận dụng được các cơ hội từ những sự hợp tác đó, doanh nghiệp và người lao động Việt Nam có rất nhiều việc phải chuẩn bị. Một trong số những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt khi hội nhập là cạnh tranh về năng lực nhân sự.

Doanh nghiệp cần những lao động giỏi với chỉ số cạnh tranh cao. Trong khi một lượng lớn người lao động Việt lại chưa được trang bị các kỹ năng làm việc cần thiết. Một trong những lời giải hiệu quả cho bài toán này là đào tạo kỹ năng cho lực lượng lao động trẻ ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Tuy vậy, việc tiếp cận cũng như triển khai các khóa đào tạo tại nước ta đang gặp nhiều khó khăn, đa số các trường đào tạo kỹ năng đều tập trung tại các thành phố lớn, trong khi nhu cầu phát triển năng lực là của toàn xã hội.

Nắm bắt được điều đó, trang web học trực tuyến Kyna.vn (www.Kyna.vn) được ra mắt với sứ mệnh “Nâng cao tri thức phục vụ hàng triệu người Việt Nam”.

Kyna.vn hiện là một trong những nền tảng đào tạo trực tuyến dẫn đầu trong việc cung cấp những khóa học kỹ năng dành cho sinh viên mới ra trường và người đi làm. Phương châm hoạt động của Kyna.vn là “học online cùng chuyên gia”. Học viên sẽ được học với những chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực với mức chi phí hợp lý nhất.

Học kỹ năng trực tuyến doanhnhansaigon
Học online cùng chuyên gia tại kyna.vn

Bài giảng tại Kyna.vn được thiết kế, biên tập bài bản. Tại Kyna.vn, các học viên có thể tìm kiếm nhiều khóa đào tạo kỹ năng hữu ích cho công việc và cho cuộc sống như giao tiếp, thuyết trình, tiếng Anh, Marekting Online, PR, bán hàng, địa ốc…

Tính cho đến thời điểm này, Kyna.vn đã hợp tác với trên 50 chuyên gia, diễn giả hàng đầu, tạo ra hơn 130 khóa học, thu hút gần 160.000 học viên trên cả nước.

Tại các nước phát triển, ứng dụng đào tạo trực tuyến vào đào tạo nội bộ doanh nghiệp vốn đã rất phổ biến. Phương pháp này giúp giảm từ 20 – 40% tổng chi phí đào tạo. Tại nước ta, các ngân hàng lớn như Vietinbank, Vietcombank,… hay các tập đoàn viễn thông Mobifone, Viettel là những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng giải pháp đào tạo trực tuyến cho nội bộ. Điều đó cho thấy phương pháp trên là một lời giải phù hợp cho bài toán nâng cao năng suất lao động trong thời kinh tế hội nhập.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc đào tạo nội bộ trực tuyến còn trở nên cấp thiết hơn để nâng cao chất lượng lao động và khả năng cạnh tranh với mức chi phí phù hợp.

Học kỹ năng trực tuyến doanhnhansaigon
Giao diện học của Kyna đơn giản và dễ sử dụng

Trên nền tảng giáo dục của Kyna.vn, doanh nghiệp có thể lựa chọn các khóa học phù hợp trong số hơn 130 khóa học có sẵn. Mặt khác Kyna.vn sẽ hỗ trợ thiết kế các bài giảng trực tuyến theo nhu cầu đào tạo nội bộ của doanh nghiệp.

Kyna.vn cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng phù hợp với công việc của từng nhân sự (competency – based training), giúp chủ doanh nghiệp theo sát và xem xét được hiệu quả của quá trình đào tạo.

Việc học sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều khi học viên chỉ cần một thiết bị di động, máy tính bàn có kết nối Internet là có thể tham gia học bất cứ lúc nào.

Kyna.vn từng là sự lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như FPT Software, Mobifone, LIN,… cùng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khác trong việc đào tạo nội bộ trực tuyến.

Kyna.vn sẽ không ngừng mở rộng nội dung và nâng cao chất lượng bài giảng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người lao động Việt.

Kyna.vn dùng công nghệ để giải quyết nhu cầu cấp thiết của xã hội, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của đội ngũ lao động và doanh nghiệp Việt.

Kyna.vn mong muốn đem đến giải pháp tối ưu và tiết kiệm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Liên hệ để tìm hiểu chi tiết tại: hotro@kyna.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nâng cao năng lực cạnh tranh qua đào tạo kỹ năng trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO