Mua vé World Cup 2018 dễ dàng cùng Vietravel

Y.N| 04/01/2018 07:13

Từ 14/6 - 15/7/2018 tại Nga sẽ diễn ra giải vô địch bóng đá thế giới - FIFA World Cup 2018.

Mua vé World Cup 2018 dễ dàng cùng Vietravel

Ngoài cuộc tranh tài của những đội bóng hàng đầu, người hâm mộ cũng bước vào cuộc đua gay cấn không kém, đó là tìm tấm vé vào sân vận động. Ngày 01/12/2017, Vietravel đã chính thức được FIFA chỉ định là đối tác duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ vé trọn gói xem các trận cầu đỉnh cao tại World Cup 2018.

Mua vé thông qua Vietravel, khách hàng được sử dụng phòng chờ cao cấp với các bữa ăn, thức uống do đầu bếp hàng đầu chuẩn bị, sảnh chào đón và bãi đậu xe riêng, quà tặng hấp dẫn. Dịch vụ đặt chỗ linh hoạt của Vietravel luôn đảm bảo vị trí tốt nhất cho du khách tại mỗi sân vận động.

Ưu tiên hỗ trợ đặt chỗ tại các khách sạn do FIFA cung cấp trong mùa World Cup 2018, được cung cấp Fan ID khi mua gói dịch vụ vé World Cup 2018. Fan ID này dùng để làm e-Visa nhập cảnh vào Nga trong giai đoạn này, miễn phí di chuyển trên các phương tiện công cộng tại các thành phố diễn ra giải cùng nhiều quyền lợi khác.

Ở một số trận, giá gói vé (bao gồm dịch vụ trong sân và vé xem CAT 1) có giá tốt hơn nhiều so với giá vé thị trường đen (không có gói dịch vụ trong sân, chỉ có vé CAT 2 và CAT 3). Vietravel có thể đặt một lượng vé lớn cho khách, tùy vào thời điểm và số lượng gói dịch vụ còn lại. Ngoài vé từng trận, công ty cũng cung cấp các gói xem tất cả trận đấu tại một sân hay xem tất cả trận đấu của một đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua vé World Cup 2018 dễ dàng cùng Vietravel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO