Mondelez Kinh Đô tiếp tục xuất khẩu bánh Trung thu sang Mỹ

Ý NHI| 17/08/2018 07:12

Bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại thị trường Mỹ và sẵn sàng cùng hàng triệu người Việt Nam và Châu Á tại đây chào đón Tết Trung thu sắp tới.

Mondelez Kinh Đô tiếp tục xuất khẩu bánh Trung thu sang Mỹ

Đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao, các loại bánh Trung thu truyền thống được nhiều người yêu thích của Mondelez Kinh Đô được xuất khẩu sang thị trường Mỹ năm nay bao gồm: Nhân ngũ hạt, Nhân hạt sen, Nhân sầu riêng, Nhân trà xanh, Nhân đậu xanh lá dứa và Bánh trung thu xanh (loại bánh dùng cho người có nhu cầu ăn kiêng, ăn chay).

Bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô đã được xuất khẩu sang Mỹ liên tục trong 10 năm qua. Điều này cho thấy, những sản phẩm sản xuất tại Mondelez Kinh Đô Việt Nam hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất để người tiêu dùng có thể thưởng thức những loại bánh Trung thu thơm ngon và tận hưởng Tết Trung Thu thật ý nghĩa.

Ngoài thị trường Mỹ, Mondelez Kinh Đô cũng xuất khẩu bánh Trung thu mang thương hiệu quốc tế Oreo sang các thị trường khác trong khu vực châu Á có văn hóa đón Tết Trung thu như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Đài Loan.

Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang tập trung cho thị trường trong nước và đưa bánh Trung thu với những hương vị được yêu thích đến với người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mondelez Kinh Đô tiếp tục xuất khẩu bánh Trung thu sang Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO