MB hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

Q.C| 28/05/2012 08:57

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Ngân hàng Quân đội (MB) đã tổ chức hàng loạt chương trình giao lưu, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trên khắp nước.

MB hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

Đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em (Quỹ BTTEVN), hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Ngân hàng Quân đội (MB) đã tổ chức hàng loạt chương trình giao lưu, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trên khắp nước.

Một trong các hoạt động của MB hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

Sáng 25/5/2012, tại TP. Hồ Chí Minh, hơn 40 đoàn viên thanh niên MB đã tham gia trực tiếp vào việc nấu bữa trưa từ thiện cho hơn 80 trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Phục hồi chức năng và bảo trợ trẻ em TP. Hồ Chí Minh. Chương trình còn trao tặng hơn 90 đầu mục trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em tại trung tâm có cơ hội luyện tập và điều trị tốt hơn.

Tiếp tục chuỗi hoạt động nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, từ ngày 28/5 đến 1/6, MB sẽ tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt và tặng quà cho 50 học sinh nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập đến từ hơn 11 tỉnh, thành trên cả nước tại Hà Nội.

Ngoài ra, tại Thanh Hóa, MB cùng đại diện Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Quỹ Bảo vệ trẻ em Việt Nam sẽ trao 25 suất quà tặng cho 25 học sinh tiêu biểu tại Lễ phát động Tháng Hành động Vì trẻ em với chủ để “Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em” tại TP. Thanh Hóa, và tổ chức chương trình giao lưu, tặng quà cho 30 trẻ mồ côi tại Trung tâm Hy Vọng - Tĩnh Gia - Thanh Hóa.

Chỉ tính riêng trong tháng 6/2012, MB đã dành khoảng 200 triệu đồng để tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MB hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO