Manulife Việt Nam: Cam kết sẽ công bằng với khách hàng

TM| 13/02/2023 07:46

Liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết "Tâm an đầu tư" của Manulife Việt Nam, phân phối thông qua Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu hủy hợp đồng bảo hiểm trước hạn, Manulife Việt Nam cam kết sẽ công bằng với khách hàng

Manulife Việt Nam: Cam kết sẽ công bằng với khách hàng

Được xây dựng trên nền tảng văn hóa của sự trách nhiệm, công bằng và minh bạch, Manulife cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng, nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng cũng như của công ty phù hợp với quy định của pháp luật và các quy tắc, điều khoản của hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã ký kết với Công ty Manulife Việt Nam.

Thấu hiểu các quan ngại của khách hàng và đang xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng. Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ không khoan nhượng cho bất cứ hành vi sai trái hoặc gian lận nào và nếu phát hiện các hành vi này sẽ ngay lập tức chuyển đến cơ quan chức năng liên quan để xử lý.

Manulife luôn cam kết cung cấp đến khách hàng các dịch vụ và hoạt động tư vấn bảo hiểm có chất lượng, với trải nghiệm tối ưu thông qua đội ngũ đại lý dày dạn kinh nghiệm và các ngân hàng đối tác.

Trong hơn 130 năm qua, Manulife luôn được ghi nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới về khả năng tài chính vững mạnh và văn hóa chính trực. Manulife đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên khắp các thị trường ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Tại Việt Nam, Manulife đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam: Cam kết sẽ công bằng với khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO