Longhai Channel Beach Resort đi vào hoạt động

P.V| 16/08/2018 06:18

LongHai Channel Beach Resort là mô hình nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu cho khách đơn lẻ hoặc nhóm khách đi theo dạng gia đình, công ty, dịch vụ tổ chức sự kiện, nhóm bạn trẻ đi phượt...

Longhai Channel Beach Resort đi vào hoạt động

Mô hình nghĩ dưỡng gồm biệt thự vườn thích hợp cho nhóm tối đa 8 người, nhà gỗ dành cho các đôi bạn trẻ và bungalow cho gia đình 4 thành viên, dạng lưu trú trong lều trại trên bờ biển dành cho khách đi “phượt”.

Nhà hàng Biển có 150 chỗ ngồi sát cạnh hồ bơi, với menu đa dạng: Alacarte, thực đơn khách đoàn, tiệc cưới, buffet, barbecue…hoặc  resort sẽ cung cấp hải sản tươi sống kèm với bếp than hoa để có thể tự tay chế biến rồi thưởng thức bữa ăn bên bãi biển.

Hồ bơi với hình tượng một chú ốc khổng lồ sẽ giúp bạn có những giây phút hoàn toàn thư giãn với làn nước mát cùng với hồ bơi trẻ em cùng khu vườn ngoài trời ngay bên cạnh LongHai Channel cung cấp loại hình giải trí trên biển như cano nước để du khách có thể vít tay ga, lao nhanh như một tay đua chuyên nghiệp. 

Hoặc, du khách có thể cùng trải nghiệm cảm giác chế ngự những cơn sóng biển trên phao chuối và xuồng cao su cùng với bạn bè. Phòng hội thảo tiêu chuẩn với trang thiết bị nghe nhìn mới nhất cùng sức chứa từ 20 – 100 khách. Tất cả sẽ giúp bạn tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị cấp cao, họp mặt hay ra mắt sản phẩm mới một cách hoàn hảo và khó quên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Longhai Channel Beach Resort đi vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO