Long Beach Pearl - Swarovski: Sự kết hợp của ngọc trai Việt - Áo

22/07/2017 00:59

Thương hiệu ngọc trai Việt Nam Long Beach Pearl đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn đá quý Swarovski đến từ Áo.

Long Beach Pearl - Swarovski: Sự kết hợp của ngọc trai Việt - Áo

Ngày 21/7, tại Phú Quốc, thương hiệu trang sức ngọc trai Việt Nam Long Beach Pearl đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn đá quý Swarovski đến từ Áo. Sự kiện là dấu mốc quan trọng cho ngành trang sức ngọc trai Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Từ ngàn xưa, ngọc trai luôn được xếp vào hàng “ngũ hoàng, nhất hậu” trong thế giới trang sức, bởi nó được tạo ra từ sinh vật sống tỏa ra ánh sáng đẹp thuần khiết, được xem là đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - Tổng giám đốc Long Beach Pearl cho biết: “Việc ký kết hợp tác thương hiệu giữa Long Beach Pearl và Tập đoàn đá quý Swarovski sẽ góp phần tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, những bộ sưu tập mới của Long Beach Pearl sẽ được bảo chứng chính thức thương hiệu Set with Swarovski Zirconia, nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu, cũng như độ tin cậy của người tiêu dùng”.

Ngọc trai Long Beach Pearl hợp tác với Swarovski doanhnhansaigon

Được thành lập vào năm 2012, Long Beach Pearl nhanh chóng khẳng định uy tín trên thị trường trang sức ngọc trai tại Việt Nam khi sở hữu hệ thống gần 20 cửa hàng sang trọng, hiện đại tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Mũi Né, TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc... Với nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng, đội ngũ nghệ nhân lành nghề của Long Beach Pearl đã cho ra đời hàng ngàn thiết kế trang sức ngọc trai tinh xảo, sang trọng, cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo, Long Beach Pearl đã và đang là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng.

Trải qua hơn 120 năm không ngừng phát triển, Swarovski là tập đoàn đứng đầu thế giới về ngành trang sức đá quý. Swarovski Gemstones chính là trái tim của thương hiệu đến từ nước Áo, mang phong cách đương đại trong ngành công nghiệp kim hoàn và phụ kiện, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của tất cả mọi người và được thế giới công nhận là thương hiệu có công nghệ chế tác đá quý hoàn hảo đứng đầu hiện nay. Những viên đá quý Swarovski đa hình thù, kích thước, màu sắc nhưng hoàn toàn đồng nhất về độ mài dũa, đường cắt chính xác khéo léo, độ sáng và độ trong suốt tuyệt đối. Nổi trội nhất trong số đó chính là đá CZ - Cubic Zirconia, viên đá được hội tụ bởi sự hoàn hảo trong từng giác cắt, chiếu sáng rực rỡ như kim cương.

Ngọc trai Long Beach Pearl hợp tác với Swarovski doanhnhansaigon

Sự hợp tác lần này giữa hai thương hiệu sẽ giúp khách hàng Việt được sở hữu những dòng trang sức cao cấp được kết hợp giữa ngọc trai Long Beach Pearl và Tập đoàn đá quý Swarovski.

Tìm hiểu chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Long Beach Pearl - Swarovski: Sự kết hợp của ngọc trai Việt - Áo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO