"Lãnh đạo thành công Doanh nghiệp và Bản thân bằng Balanced Scorecard"

Q.T| 11/07/2011 09:29

Đó là chủ để hội thảo nhằm giúp tìm hiểu và thực hành các phương pháp luyện tập sự cân bằng nội tâm bằng Yoga và thiền định, lập kế hoạch cá nhân theo mô hình BSC – mô hình bảng điểm cân bằng và cách tư duy tích cực.

Ngày 9/7, Hội thảo mang chủ đề Lãnh đạo thành công Doanh nghiệp và Bản thân bằng Balanced Scorecard do Hội Doanh Nhân Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, với sự tài trợ của Viet Dragon Communications, đã thu hút sự tham dự của gần 100 khách mời là doanh nhân, nhà quản lý đến từ các công ty trong và ngoài nước.

Diễn giả Ngô Đình Đức chia sẻ kinh nghiệm
Diễn giả Trần Đức Huy
Các nhà tài trợ
Buổi luyện tập mô hình BSC

Viet Dragon Communications là một công ty chuyên về các giải pháp về marketing- truyền thông tích hợp, có trụ sở tại Tp.Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn “Trở thành một doanh nghiệp uy tín trước khi là một doanh nghiệp lớn”, Viet Dragon Communications đã và đang mang đến cho các khách hàng các giải pháp truyền thông hiệu quả và được đánh giá cao. Các khách hàng chính gồm Thép Pomina, Hãng Hàng Không Cathay Pacific, Hãng hàng không Dragon Air, Zip-it, Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng (AR Group), Tập đoàn Kỹ thuật AECOM (Mỹ), Hiệp hội Kế toán-Công chứng Anh Quốc và xứ Wales (ICAEW), Trường Quốc tế APU, FUTALAND, COTECLAND, và một sổ tổ chức NGO trong và ngoài nước.

Các diễn giả của chương trình gồm: Ông Ngô Đình Đức – Tổng Giám đốc công ty Giải Pháp Nguồn Nhân lực Le& Associates (L&A); Ông Trần Đức Huy - Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường, là 1 trong 10 Doanh nhân đoạt giải thưởng Doanh nhân trẻ Xuất sắc Tp.HCM năm 2010; và Master Sridevi Tố Hải, chủ tịch công ty CP TM DV Trái Tim Vàng (Yoga Secret Club).

Với chủ đề “Lãnh đạo thành công doanh nghiệp và bản thân bằng phương pháp Balanced scorecard”, hội thảo là dịp để các đại biểu tham dự tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm cũng như hoạch định những kế hoạch giúp cá nhân cân bằng được bản thân và công việc của mình. Hội thảo giúp tìm hiểu và thực hành các phương pháp luyện tập sự cân bằng nội tâm bằng Yoga và thiền định, lập kế hoạch cá nhân theo mô hình BSC – mô hình bảng điểm cân bằng và cách tư duy tích cực.

Vinh dự là nhà tài trợ của Hội thảo, Viet Dragon Communications mong muốn giúp các doanh nhân cân bằng được bản thân với công việc quản lý doanh nghiệp của mình để mang tới sự phát triển mới của các doanh nghiệp. Đồng thời tại Hội thảo, Viet Dragon Communications dành quà tặng trị giá lên đến 10.000USD cho các khách mời tham dự hội thảo.

Đây là phương pháp mới và đem lại nhiều lợi ích thiết thực trong việc giúp mọi người, đặc biệt là đối tượng doanh nhân, những người luôn chịu áp lực công việc giữ được sự cân bằng trong cuộc sống và công việc. Tại hội thảo, các đại biểu còn được trực tiếp thực hành các phương pháp luyện tập sự cân bằng ngay tại chỗ và cùng trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

Để biết thêm thông tin về Viet Dragon Communications, vui lòng truy cập website: www.viet-dragon.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Lãnh đạo thành công Doanh nghiệp và Bản thân bằng Balanced Scorecard"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO