Làng sen VN: dự án BĐS được mong chờ nhất

TRANG ANH| 24/12/2014 04:26

Làng Sen Việt Nam là khu đô thị văn hóa - thương mại - du lịch mô phỏng cấu trúc làng truyền thống Việt Nam, vừa hiện đại, vừa thanh bình giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Làng sen VN: dự án BĐS được mong chờ nhất

Làng Sen Việt Nam là khu đô thị văn hóa - thương mại - du lịch mô phỏng cấu trúc làng truyền thống Việt Nam, vừa hiện đại, vừa thanh bình giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Làng Sen Việt Nam - một sản phẩm của Phuc Khang Corporation, tọa lạc tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cận kề Trường Đại học Tân Tạo, siêu thị Co.op mart, Bệnh viện Hữu nghị Việt - Nhật, chợ An Hạ và chỉ cách trung tâm TP.HCM 30 phút chạy xe.

Với quy mô hơn 50 ha, Làng Sen Việt Nam có điểm nhấn là dải thương mại Cửu Long - Sông Hồng với kiến trúc mô phỏng, gợi nhớ nét văn hóa các vùng miền.

Nếu như khu thương mại Nam Bộ nổi bật với không gian mở hình con thuyền, làng nổi và hàng dừa rợp bóng đan xen thì khu miền Trung duyên dáng với mái hiên đầy hoa giấy trên các dãy tường phố kiểu kiến trúc Hội An, còn khu thương mại Bắc Bộ với sân trong, cây đa, giếng nước rất đặc trưng...

Khi tản bộ mua sắm tại dải thương mại, cư dân không những được thoát khỏi bộn bề lo toan chốn thị thành, được trở về với ký ức tuổi thơ, với quê hương thân yêu mà còn được hưởng những tiện ích của một khu đô thị văn minh, hiện đại.

Với đặc trưng kiến trúc xanh của KTS. Võ Trọng Nghĩa - tác giả của nhiều công trình kiến trúc xanh được nhiều giải thưởng quốc tế.

60% diện tích Làng Sen Việt Nam là mảng xanh và không gian sinh hoạt cho cộng đồng dân cư và du khách với các công trình mang đậm dấu ấn dân tộc như công viên trung tâm Bách Việt, công trình bán ngầm mang tên Trung tâm Thương mại - Triển lãm Sen Việt, Trường Kỹ năng sống Phù Đồng Thiên Vương, Trường Trung học Hoa Trạng Nguyên, công viên Ngũ Hành Sơn, dải thương mại Cửu Long - Sông Hồng - con đường tinh hoa Văn hóa Việt Nam...

Thông tin chi tiết về Làng Sen Việt Nam, vui lòng liên hệ:
Hotline: 08 730 01 345 - Website: www.langsenvietnam.vn

Nổi bật trên mặt hồ Tịnh Đế Liên là Trung tâm Hội nghị Tre Việt - một bước đột phá trong kết cấu bằng tre vượt nhịp đến 30m, tạo nên không gian không cột có sức chứa hơn 1.000 người và xây dựng hoàn toàn từ mây, tre, lá, gạch trần, là nhà tre lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi tổ chức sự kiện, hội nghị, giao lưu, ẩm thực phía Tây Sài Gòn - hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách và cư dân nơi đây những trải nghiệm thú vị với không gian ấm cúng, thanh bình nhưng không kém phần sang trọng.

Làng Sen Việt Nam còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp sao, mang lại cuộc sống thuận tiện, phồn vinh cho cư dân. Phúc Khang Sen Việt Building vừa là trụ sở giao dịch, vừa là trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, khu vui chơi, thẩm mỹ, gym, yoga, hồ bơi. Hồ Tịnh Đế Liên ở trung tâm mang lại không gian mát lành, nơi diễn ra các hoạt động văn hóa như hát quan họ, câu cá giải trí, đua ca nô hay chụp ảnh cùng sen…

Phúc Khang phát triển Làng Sen Việt Nam theo 5 tiêu chí vàng của bất động sản: vị trí đắc địa, an toàn, hạ tầng hoàn chỉnh, đầu tư, an cư, nghỉ dưỡng hiệu quả cùng với kiến trúc xanh, đầy tính nhân văn và truyền thống.

Là khu đô thị văn hóa - thương mại - du lịch hàng đầu Việt Nam, Làng Sen Việt Nam trở thành dự án mà hàng ngàn người mong về, hàng triệu người muốn đến, trở thành dự án bất động sản được mong chờ nhất.

Không gian xanh tại Làng Sen Việt Nam
Trung tâm Hội nghị Tre Việt - nhà tre lớn nhất Việt Nam trên hồ Tịnh Đế Liên
Trường Kỹ năng sống Phù Đổng Thiên Vương trong công viên trung tâm Bách Việt
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làng sen VN: dự án BĐS được mong chờ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO