L&M Luxury Timepieces khai trương cửa hàng đồng hồ cao cấp

Y.N| 02/01/2019 05:26

L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thế giới - vừa chính thức khai trương cửa hàng tại 255-255B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM.

L&M Luxury Timepieces khai trương cửa hàng đồng hồ cao cấp

Đây là nơi trưng bày và kinh doanh sản phẩm đồng hồ cao cấp chính hãng dành cho nam, nữ, cặp đôi của Salvatore Ferragamo, Versace và Versus Versce và các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác trên toàn cầu; phụ kiện thời trang hàng hiệu khác như túi xách, mắt kính, giày dép, các loại bút bi, bút máy cao cấp... Buổi khai trương có sự tham dự của đại diện của tập đoàn Timex Group đến từ Thụy Sĩ.

Tại sự kiện, ngoài các sản phẩm đồng hồ mới nhất của Salvatore Ferragamo, Versace và Versus Versace nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2018, L&M Luxury Timepieces cũng giới thiệu dòng đồng hồ cao cấp mới cực kỳ độc đáo và mới lạ, hiện đang phát triển rất mạnh trên toàn cầu.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng giảm giá tất cả các mặt hàng lên tới 70%, giảm thêm 10% cho các đơn hàng có tổng trị giá trên 15 triệu đồng, tặng nhiều quà tặng giá trị cao cho các đơn hàng trên 5 triệu đồng, áp dụng từ ngày 28/12 đến hết ngày 31/12/2018.

Tập đoàn Timex Group là đơn vị được thương hiệu Versace và Salvatore Ferragamo ủy quyền toàn quyền thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm đồng hồ thuộc bathương hiệu trên toàn cầu. Từ tháng 10 năm 2018, L&M Luxury Timepieces trực thuộc công ty TNHH Tư vấn - Thương mại L&M đã trở thành nhà phân phối độc quyền chính thức của tập đoàn Timex Group tại Việt Nam cho bathương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng toàn cầu là Salvatore Ferragamo, Versace và Versus Versace.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
L&M Luxury Timepieces khai trương cửa hàng đồng hồ cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO