L&L Group khai trương nhà mẫu dự án Orchid Park

Y.N| 29/03/2018 07:13

Công ty L&L Group vừa khai trương nhà mẫu và giới thiệu dự án Orchid Park tại khu dân cư Phú Xuân, Nhà Bè, TP.HCM.

L&L Group khai trương nhà mẫu dự án Orchid Park

Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Hiệp Nguyên, đơn vị giám sát xây dựng Apave châu Á Thái Bình Dương và L&L Group phân phối và tiếp thị. Đây được xem là một trong những dự án thỏa mãn nhu cầu ở thực, cũng như cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho những gia đình trẻ, những hộ dân có thu nhập thấp và trung bình.

Theo đó, dự án Orchid Park nằm trong phân khúc nhà ở giá rẻ có quy mô hơn 9.000 m2, gồm 4 block với khoảng 500 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ  49 – 81m2 ( từ 1-3 phòng ngủ tùy diện tích), mức giá bán mỗi căn hộ từ 14,3 – 15,8 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).

Orchid Park là dự án nằm ngay trung tâm hành chính Nhà Bè, liền kề đường 15B – Nguyễn Lương Bằng có lộ giới 40m. Ngoài lợi thế vị trí, dự án còn nổi trội về thiết kế khi mỗi căn hộ đều được thiết có view hướng công viên, hồ bơi hoặc sông. Dự án còn có đầy đủ tiện ích như khu hồ bơi nội khu, ba tầng để xe, trung tâm thương mại, nhà trẻ, công viên,...

Nội thất mỗi căn hộ Orchid Park khi bàn giao sẽ sử dụng 100% gỗ tự nhiên cho cửa chính, cửa phòng ngủ, tủ bếp và thiết bị vệ sinh cao cấp. Orchid Park được bố trí thang máy Misubishi nhập khẩu Thái Lan, thẻ từ an ninh 24/24 đảm bảo an toàn và an ninh cho cư dân, được bảo lãnh từ ngân hàng và hỗ trợ vay dễ dàng lên đến 70% giá trị căn hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
L&L Group khai trương nhà mẫu dự án Orchid Park
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO