Kỷ lục với 50 ca khúc Bolero trong đêm “Ngẫu hứng Acoustic”

Y.N| 15/06/2018 07:55

Đêm thi thứ 10 của chương trình Duyên dáng Bolero cùng chủ đề “Ngẫu hứng Acoustic” với hình thức hát đối đáp giữa thí sinh và các ca sĩ khách mời, đã có số lượng ca khúc đạt kỷ lục với khoảng 50 ca khúc bolero.

Kỷ lục với 50 ca khúc Bolero trong đêm “Ngẫu hứng Acoustic”

Các nam khách mời trong chương trình đều là các giọng ca đã thành danh từ 2 cuộc thi Solo cùng Bolero và Tình Bolero của Đài Truyền hình Vĩnh Long và được nhiều khán giả yêu thích như: Quán quân Solo cùng Bolero 2017 Mạnh Nguyên, Á quân Solo cùng Bolero 2017 Thiên Bảo, Giải 3 Solo cùng Bolero 2017 Nguyên Trung, Á quân Solo cùng Bolero 2015 Lê Minh Trung, Á quân Tình Bolero 2016 Minh Luân, ca sĩ Tùng Anh.

Giữ vai trò host của chương trình là Quán quân Tình Bolero 2017 Hà Thu. Giám khảo của đêm thi là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Mỹ Huyền, NSƯT Vũ Thành Vinh và ca sĩ Quang Hà.

Tập 11 Duyên dáng Bolero với chủ đề Đêm tỏa sáng sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Hai ngày 18/6 trên THVL1 với phần thi của top 4: Mỹ Ngọc, Bích Ly, Trương Diễm và Thiên Hương. 

Chương trình Duyên dáng Bolero do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất, với sự tài trợ của nhãn hàng bột giặt nhiệt ABA. Dẫn chương trình là Á hậu Hà Thu.

Không chỉ dành riêng cho khán giả miền Nam, khán giả tại miền Bắc vẫn có thể xem chương trình trên hệ thống cab analog tại vị trí kênh số 8 (THVL1) của VTVCab hoặc xem video clip full của chương trình trên ứng dụng THVLi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kỷ lục với 50 ca khúc Bolero trong đêm “Ngẫu hứng Acoustic”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO