Kohler kỷ niệm 145 năm thành lập và 12 năm hợp tác cùng công ty RitaVõ

T.M| 30/11/2018 06:36

Kohler - thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm phòng tắm và bếp vừa kỷ niệm 145 năm và đánh dấu cột mốc 12 năm thành công tại thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược cùng nhà phân phối chính thức RitaVõ.

Kohler kỷ niệm 145 năm thành lập và 12 năm hợp tác cùng công ty RitaVõ

Nhân sự kiện này, Kohler chính thức ra mắt phòng trưng bày thương hiệu Jacob Delafon tại TP.HCM. Ra đời vào năm 1889, Jacob Delafon luôn được gắn liền với cụm từ “phòng tắm phong cách Pháp” nhờ những sản phẩm sang trọng được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết.Để kỷ niệm lần thứ 145 ngày thành lập công ty tại Việt Nam, Kohler ra mắt toilet thông minh Eir, bồn cầu thông minh thế hệ mới của Kohler.

Eir là biểu tượng của cái đẹp và cải tiến, các tính năng thông minh và tốt cho sức khỏe. Phiên bản đặt sàn có nhiều lựa chọn lắp đặt, thiết kế nắp ngồi với những đường cong mang đến sự thoải mái vượt trội, công nghệ điện phân để làm sạch nguồn nước và tia cực tím diệt khuẩn đảm bảo bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa.

Hệ thống lọc nước giúp tinh lọc nguồn nước xịt ra từ vòi tiếp xúc với cơ thể người dùng, loại bỏ tạp chất, chlorine tồn đọng và kim loại nặng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Eir tiết kiệm nước với chế độ xả kép chỉ sử dụng 2.6 hoặc 3.8L cho một lần xả, là lựa chọn phù hợp cho các dự án thân thiện với môi trường và các công trình xanh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kohler kỷ niệm 145 năm thành lập và 12 năm hợp tác cùng công ty RitaVõ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO