Kienlongbank và JCB hợp tác phát triển dịch vụ thẻ Quốc tế

Y.N| 28/12/2017 05:15

Ngày 26/12/2017, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) và Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác cấp phép bản quyền phát hành và thanh toán Thẻ Quốc tế JCB.

Kienlongbank và JCB hợp tác phát triển dịch vụ thẻ Quốc tế

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo tổ chức Thẻ quốc tế JCB và đại diện lãnh đạo Kienlongbank. Theo hợp đồng ký kết hợp tác, Kienlongbank trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB (JCB) và được quyền phát hành tất cả các loại thẻ, bao gồm: Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ quốc tế.

Đồng thời, Kienlongbank được quyền liên kết với các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ hợp pháp để thực hiện việc chấp nhận thanh toán thẻ. Chủ thẻ Kienlongbank JCB sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ JCB, cùng nhiều lợi ích khác cho khách hàng Kienlongbank.

Trong quá trình triển khai, JCB và Kienlongbank cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, tạo thêm nhiều công cụ để tiếp cận và duy trì, phát triển khách hàng của Kienlongbank, củng cố thị phần trong lĩnh vực hoạt động của Kienlongbank lẫn JCB.

Sự hợp tác này giúp mang lại thêm giá trị gia tăng cho các khách hàng của Kienlongbank bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm ngân hàng truyền thống, đồng thời là công cụ tiện ích thanh toán tiện lợi toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kienlongbank và JCB hợp tác phát triển dịch vụ thẻ Quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO