Khởi động Hội thảo Xúc tiến đầu tư năm 2016 tại Long An

Y.N| 15/09/2016 01:40

Vào ngày 16/9, tại Long An, sẽ diễn ra hội thảo khoa học “Phát huy tiềm năng và lợi thế, thực hiện thành công Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020”

Khởi động Hội thảo Xúc tiến đầu tư năm 2016 tại Long An

Vào ngày 16/9, tại Long An, sẽ diễn ra hội thảo khoa học “Phát huy tiềm năng và lợi thế, thực hiện thành công Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020” với hai chủ đề chính gồm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và hợp tác tiểu vùng trong kết nối hạ tầng 

Được biết, đây là sự kiện khởi động chuỗi chương trình Xúc tiến đầu tư năm 2016 trước khi Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Long An 2016 được tổ chức vào ngày 15/10 tới.

Dự kiến, tại Hội thảo, UBND tỉnh Long An sẽ tóm tắt nội dung của 2 chương trình đột phá và 3 công trình trọng điểm trong giai đoạn 2016-2020. Đồng thời, giúp các nhà đầu tư tìm hiểu tình hình kinh tế - xã hội cũng như các cơ hội đầu tư vào Long An - Tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia nông nghiệp như Giáo sư Võ Tòng Xuân, Giáo sư Nguyễn Ngọc Trân cùng một số chuyên gia kinh tế như: GS.TS Nguyễn Đông Phong, GS.TS Võ Thanh Thu… .

Hội thảo được kỳ vọng sẽ cung cấp các giải pháp khai thác tiềm năng, lợi thế của tỉnh Long An, thu hút nhà đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, giao thông - đô thị và du lịch.

>Nông nghiệp công nghệ cao: Đón "sóng" đầu tư từ doanh nghiệp

>Nông nghiệp công nghệ cao: Hướng đi mới của nhiều doanh nghiệp

>5 tiêu chí công nhận vùng nông nghiệp công nghệ cao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động Hội thảo Xúc tiến đầu tư năm 2016 tại Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO