Khởi động cuộc thi CMO Think & Action 2015

P.V| 20/08/2015 06:52

Nhóm Margroup – Đại học Kinh tế TP.HCM vừa công bố cuộc thi CMO Think & Action 2015.

Khởi động cuộc thi CMO Think & Action 2015

Nhóm Margroup – Đại học Kinh tế TP.HCM vừa công bố cuộc thi CMO Think & Action 2015 với chủ đề PR – Nơi chắp cánh cho những khát vọng cháy bỏng nhất, thỏa mãn khao khát tỏa sáng trong lĩnh vực PR.

Đối tượng dự thi là sinh viên từ năm nhất đến năm cuối của các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.HCM.

Hình thức dự thi: đăng ký theo đội, mỗi đội gồm 2 thành viên. Cuộc thi gồm có 3 vòng thi và 4 buổi training kiến thức, diễn ra từ ngày 20/8 - 20/9/2015.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng, bao gồm:

- Giải nhất: 8 triệu đồng tiền mặt, 2 suất thực tập ở Công ty Emerald – công ty Digital Marketing, 2 suất học bổng về Marketing ở DGM: Facebook Marketing trị giá 3,5 triệu đồng/1 suất, 2 suất học bổng ở trung tâm Anh ngữ VATC trị giá 3 triệu đồng/1 suất, 1 chiếc điện thoại Galaxy J5.

- Giải nhì: 4 triệu đồng tiền mặt, 2 suất học bổng về Marketing ở DGM: Facebook Marketing trị giá 3,5 triệu đồng/1 suất, 2 suất học bổng ở trung tâm Anh ngữ VATC trị giá 3 triệu đồng/1 suất, 1 chiếc điện thoại Wiko Ridge Fab.

- Giải ba: 2 triệu đồng tiền mặt, 2 suất học bổng về Marketing ở DGM: Xây dựng website bằng Wordpress trị giá 2,6 triệu đồng/1 suất, 2 suất học bổng ở trung tâm Anh ngữ VATC trị giá 3 triệu đồng/1 suất. >

Chi tiết cuộc thi được đăng tại fanpage https://www.facebook.com/margroup

>Trường Đại học Kinh tế TP.HCM dần khẳng định thương hiệu

>Mạng xã hội thay đổi PR?

>PR trong ngành bán lẻ

>Khủng hoảng thương hiệu và vai trò của PR

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi CMO Think & Action 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO