“Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”

Y.N| 24/05/2018 06:00

Chiến dịch toàn cầu do Vivo tài trợ chính thức giải bóng đá FIFA World Cup 2018 tại Nga.

“Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”

Chiến dịch diễn ra với hoạt động chính gồm: Vivo Super Fan Photographer: với 128 người được  chọn tham gia sẽ là người hâm mộ bóng đá và khách hàng, người nổi tiếng trên mạng xã hội và các đối tác truyền thông  khắp thế giới.

Trước mỗi trận đấu, Vivo Super Fan Photographers sẽ được cung cấp một chiếc điện thoại thông minh Vivo để họ tạo ra những bức ảnh độc đáo và chia sẻ với toàn thế giới.Vivo Super Time được khởi động với hàng loạt các hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải, gồm Vivo Super DJ show tại tất cả 64 trận đấu.Tại trận Chung kết vào ngày 15/07, Vivo Super Time đặc biệt trong suốt màn biểu diễn bài hát chủ đề.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, FIFA mời một nhà tài trợ tham gia vào buổi biểu diễn bài hát chủ đề trong trận Chung kết. Ngoài ra, Vivo đã ra mắt phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 tại Nga.

Được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 626, 4GB RAM, phiên bản V9 giới hạn này hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất. Màn hình tràn đến 90% so với thân máy sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh đặc sắc nhất.Phiên bản điện thoại Vivo V9 giới hạn  sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Đây là phiên bản điện thoại đầu tiên được đưa vào danh sách những kỉ vật  ghi dấu sự phát triển của bóng đá toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO