Khai trương trung tâm ứng dụng điều hòa không khí Carrier Toshiba Việt Nam

AH| 22/02/2023 04:27

Công ty One And One (OAO) đã hợp tác cùng Carrier Toshiba Việt Nam (CVN) tổ chức khai trương showroom trưng bày các dòng sản phẩm điều hòa không khí tại địa chỉ số 226 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, quận 3, TP.HCM.

Khai trương trung tâm ứng dụng điều hòa không khí Carrier Toshiba Việt Nam

Lễ cắt băng khai trương trung tâm ứng dụng điều hòa không khí Carrier Toshiba Việt Nam

Trung tâm ứng dụng điều hòa không khí là sự hợp tác giữa One And One và Carrier Toshiba Việt Nam đầu tiên ở TP.HCM. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt phát triển giữa hai bên, tạo sự trải nghiệm cho khách hàng và đây cũng là nơi mà hai bên có thể tư vấn cho khách hàng, tạo ra các giải pháp để giải quyết những vấn đề của con người và môi trường.

One And One và Carrier Toshiba Việt Nam đồng thời có những cam kết đồng hành dài hạn trên tinh thần cùng phát triển bền vững, bình đẳng và mang nhiều kết quả thắng lợi.

-1233-1677050816.png

Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên giữa One And One và Carrier Toshiba Việt Nam

Carrier Toshiba Việt Nam là liên doanh giữa Tập đoàn Toshiba và Tập đoàn Carrier - hai tập đoàn hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực điều hòa không khí, cung cấp các giải pháp an toàn, lành mạnh, bền vững, cho các tòa nhà, bệnh viện, trường học...

One And One là công ty hàng đầu trong lĩnh vực M&E, là đối tác uy tín của nhiều thương hiệu lớn như BBB, Homso, Wilo, Kruger, Legrand, Cummins, Danfoss... các sản phẩm liên quan đến ngành xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương trung tâm ứng dụng điều hòa không khí Carrier Toshiba Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO