Khai trương siêu thị Co.opmart Tân Thành

T.Th| 19/01/2018 06:31

Ngày 19/1, Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Tân Thành tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khai trương siêu thị Co.opmart Tân Thành

Siêu thị Co.opmart Tân Thành có vốn đầu tư hơn 71 tỷ đồng, tổng diện tích sàn hơn 4.000m2, khu tự chọn kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ dùng gia dụng. Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Tân Thành là kênh quảng bá hàng Việt Nam đến người tiêu dùng, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Siêu thị Co.opmart Tân Thành sẽ là điểm phân phối bình ổn giá phục vụ cho người dân tại huyện Tân Thành và các khu vực lân cận. Đồng thời, Co.opmart Tân Thành cũng là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc, mang đến cho người dân huyện Tân Thành một điểm mua sắm tin cậy, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng, kịp thời phục vụ dịp cao điểm mua sắm Tết sắp tới.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Tân Thành thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như xe máy Honda Air Blade, điện thoại Iphone X, ti vi Sam Sung 32 inches, bộ nồi inox nắp kiếng cùng nhiều giải thưởng khác dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 300.000đ. Siêu thị cũng giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày. Chương trình diễn ra đến ngày 28/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương siêu thị Co.opmart Tân Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO