Khai trương căn hộ - khách sạn Citadines

P.V| 20/12/2018 06:55

The Ascott Limited (Ascott), thuộc sở hữu của CapitaLand vừa khai trương căn hộ dịch vụ Citadines tại tỉnh Bình Dương gồm 204 căn tọa lạc tại 328C Đại lộ Bình Dương, Thị xã Thuận An.

Khai trương căn hộ - khách sạn Citadines

Căn hộ - khách sạn 19 tầng phục vụ khách du lịch đi công tác và nghỉ dưỡng với 204 căn, từ căn hộ studio 35 mét vuông, một phòng ngủ, đến căn hộ hai phòng ngủ 71m2. Mỗi căn hộ đều được thiết kế nội thất trang nhã, có nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng khách và phòng ăn riêng biệt cũng như mạng Internet không dây miễn phí, TV LED thông minh, máy giặt và những tiện ích hiện đại khác.

Ngoài ra, quý khách còn có thể tùy chỉnh thời gian lưu trú của mình với một danh mục tùy chọn như dịch vụ chuyển phát nhanh, giặt là và giặt khô. Tòa nhà cung cấp dịch vụ lễ tân và an ninh 24 giờ, dịch vụ dọn phòng, dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí đến trung tâm thương mại Aeon Mall, sân golf Sông Bé cũng như các chương trình hỗ trợ khách lưu trú vào nhà mới. Từ nay đến 28/2/2019, Ascott có chương trình Giá Linh hoạt Tốt nhất, giảm giá 20% cho khách lưu trú cùng những mức giá hấp dẫn khác cho khách lưu trú theo tháng. 

Ascott đã nhận các giải thưởng World Travel 2018 cho Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu ở châu Á, châu Âu và Trung Đông; giải bình chọn của độc giả DestinAsian 2018 cho Thương hiệu căn hộ dịch vụ tốt nhất; giải thưởng TTG China Travel 2018 cho Nhà điều hành căn hộ dịch vụ tốt nhất tại Trung Quốc; giải Thương hiệu căn hộ dịch vụ tốt nhất; giải Nhà điều hành căn hộ dịch vụ tốt nhất và giải Thương hiệu căn hộ dịch vụ cao cấp tốt nhất của tạp chí Business Traveller China năm 2018. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương căn hộ - khách sạn Citadines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO