Khai mạc triển lãm Automechanika

Y.N| 16/03/2017 00:05

Sáng 15/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lã Sài gòn (SECC) đã diễn ra buổi triển lãm Automechanika do Công ty Messe Frankfurt, Công ty triển lãm quốc tế Chan Chao và Công ty Yorkers Exhibition VN đồng tổ chức.

Khai mạc triển lãm Automechanika

Sáng 15/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lã Sài gòn (SECC) đã diễn ra buổi triển lãm Automechanika do Công ty Messe Frankfurt, Công ty triển lãm quốc tế Chan Chao và Công ty Yorkers Exhibition VN đồng tổ chức.

Đây là triển lãm thương mại ô tô và dịch vụ lớn nhất diễn ra từ ngày 15-17/3. Chương trình có quy mô 9.200 m2 với sự tham gia của 350 đơn vị trong và ngoài nước, thuộc 18 quốc gia như A Rập Saudi, Pakistan, Bulgaria, Đức, Ba Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Ý... cùng 8.000 khách tham quan trên khắp thế giới.

Đặc biệt, Hiệp hội Ngoại thương Đài Loan đã cùng 7 hiệp hội liên quan dẫn đoàn doanh nghiệp đài Loan tham gia triển lãm với nhiều sản phẩm chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, Hiệp hội nhỏ và vừa Singapore, Hiệp hội Thiết bị bảo dưỡng ô tô Trung Quốc cũng dẫn nhiều đoàn doanh nghiệp đến tham dự và tham gia cũng triển lãm với mong muốn đầu tư khai thác kinh doanh tại Việt Nam.

Được biết, một trong những yếu tố thu hút các nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực ô tô và phụ tùng nằm ở tốc độ tăng trưởng của ngành này, số lượng xe bán ra liên tục tăng trong những năm qua. Cụ thể, năm 2016 có 304.000 xe được bán ra, trong đó, xe lắp ráp trong nước chiếm 32%, doanh số ô tô nhập khẩu tăng 5%. 

>>Năm 2016, ô tô nhập khẩu khẩu bước vào "cơn bão" tăng giá

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm Automechanika
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO