Khách sạn OYO nhận giải thưởng “Thành tựu xuất sắc ASEAN-Ấn Độ 2019”

Ý Nhi| 29/10/2019 00:59

OYO Hotels & Homes, chuỗi khách sạn, nhà ở và không gian sống lớn thứ 2 thế giới vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thành tựu xuất sắc ASEAN-Ấn Độ 2019” tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh ASEAN - Ấn Độ lần thứ 4 và giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc” được tổ chức tại Manila, Philippines.

Khách sạn OYO nhận giải thưởng “Thành tựu xuất sắc ASEAN-Ấn Độ 2019”

Thành tựu xuất sắc ASEAN-Ấn Độ là một giải thưởng uy tín, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực trong việc tăng cường thương mại, đầu tư song phương giữa Ấn Độ và các nước thành viên khối ASEAN.

Tại lễ trao giải, ông Mandar Vaidya gửi lời cảm ơn đến Hội đồng doanh nghiệp ASEAN - Ấn Độ đã ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của OYO trong sự phát triển kinh tế-xã hội ở các nước ASEAN.“ASEAN đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của OYO. Khu vực này là nơi chúng tôi đặt kỳ vọng sẽ mở rộng ra toàn cầu kể từ khi chúng tôi triển khai các hoạt động ở Malaysia vào tháng 1 năm 2016. Malaysia là thị trường đầu tiên mà OYO đặt chân đến, ngoài Ấn Độ. Chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hội đồng doanh nghiệp ASEAN-Ấn Độ và chính phủ các nước trong khu vực trong quá trình xây dựng và phát triển. Ngày nay, OYO đã có mặt tại hơn 160 thành phố, hơn 1.500 khách sạn được nhượng quyền và cho thuê ở khắp các quốc gia như: Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam.” , Ông Mandar Vaidya chia sẻ.

Đến năm 2025, OYO đặt mục tiêu sẽ tăng thêm 2 triệu phòng trong khu vực ASEAN; đầu tư hơn 50 triệu đô la cho mỗi phòng tại Việt Nam, Philippines và 100 triệu đô la cho mỗi phòng ở Indonesia để thay đổi ngành khách sạn tại 3 quốc gia này. Khi phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh ở các nước  ASEAN OYO hy vọng sẽ tạo ra hơn 1.500 cơ hội việc làm trực tiếp và gián tiếp tại Việt Nam, hơn 1000 cơ hội việc làm tại Philippines và 60.000 cơ hội việc làm ở Indonesia vào năm 2020. 

OYO đã có một cuộc cách mạng làm thay đổi ngành khách sạn truyền thống bằng cách trao quyền cho các chủ sở hữu tài sản nhỏ và độc lập có năng lực kinh doanh và nền tảng công nghệ cho phép họ cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn và đạt được hiệu quả cao. OYO Hotels tiếp tục mang đến cho chủ sở hữu bất động sản trên toàn thế giới mô hình kinh doanh thành công dựa trên sự kết hợp giữa sáng tạo, chất lượng dịch vụ và thế mạnh công nghệ, sự nhạy bén tài chính và khả năng hoạt động hiệu quả, giúp họ thu được lợi nhuận cao hơn từ việc đầu tư, tiếp cận các cơ hội tài chính dễ dàng, cải tạo không gian khách sạn và cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo, từ đó gia tăng đáng kể tỷ lệ phòng được lấp đầy và lợi nhuận tại tất cả các khách sạn của OYO.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách sạn OYO nhận giải thưởng “Thành tựu xuất sắc ASEAN-Ấn Độ 2019”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO