Jollibee khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Y.N| 19/01/2018 03:24

Jollibee, chuỗi dịch vụ ẩm thực lớn nhất châu Á với món Gà Giòn Vui Vẻ nổi tiếng thế giới, vừa khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam ở thành phố Cần Thơ.

Jollibee khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Dịp này, Jollibee ra mắt hàng loạt chương trình khuyến mãi với quy mô toàn quốc, trong đó bao gồm chương trình khuyến mãi “Gà cho cả nhà, niềm vui lan tỏa” bao gồm 100 thùng “Gà giòn vui vẻ” bất ngờ dành cho những khách hàng may mắn.

Ngoài ra, sự kiện khai trương cửa hàng Cần Thơ tại địa chỉ 376 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ cũng sẽ mang đến cho những thực khách tham dự hàng loạt ưu đãi đặc biệt và bất ngờ.

Jollibee khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2005, thực đơn đa dạng với nhiều món ăn rất được yêu thích, trong đó phải kể đến “Gà Giòn Vui Vẻ” – món gà rán được yêu thích bởi lớp da giòn rụm, phù hợp cho những dịp hội ngộ người thân và bạn bè; phiên bản “Gà Giòn Cay” dành cho những tín đồ gà rán thích ăn cay.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến món “Gà Sài Gòn Sốt Cay” đặc trưng tại Jollibee Việt Nam – là sự kết hợp độc đáo giữa gà rán và nước sốt đậm đà được chế biến đặc trưng dành riêng cho khẩu vị Việt. Ngoài ra, “Mỳ Ý sốt Bò Bằm” đậm đà vị phô mai là phần ăn được rất nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích.

Jollibee còn được biết đến với những chuẩn mực đặc biệt về môi trường thân thiện, đội ngũ nhân viên nhiệt tình góp phần tạo nên bầu không khí vui vẻ tại cửa hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jollibee khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO