J&T Express sẵn sàng tâm thế tăng tốc

H.Ng| 16/02/2023 00:09

Thị trường thương mại điện tử tăng trưởng mạnh là động lực cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, trong đó có J&T Express nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm và mở rộng tệp khách hàng.

J&T Express sẵn sàng tâm thế tăng tốc

Cụ thể, đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường mua sắm, J&T Express liên tục triển khai các chính sách ưu đãi cho chủ cửa hàng xuyên suốt. Trong số này, Red Tuesday là chương trình được hãng triển khai thường xuyên và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Diễn ra vào thứ ba hằng tuần, Red Tuesday gia tăng quyền lợi cho khách hàng thông qua nhiều phương thức như hoàn tiền trực tiếp, đơn hàng đồng giá, quà tặng và chiết khấu cho tổng lượng đơn hàng gửi trong ngày diễn ra chương trình. Bên cạnh đó, hệ sinh thái dịch vụ của J&T Express cũng được thiết kế đa dạng phù hợp thói quen mua sắm trực tuyến của người dùng. 

Chẳng hạn, J&T Express triển khai dịch vụ tiêu chuẩn vận chuyển đa dạng mặt hàng, với kích thước lên đến 70kg giúp người dùng tối ưu chi phí giao nhận. Kế tiếp, J&T Fast là lựa chọn tối ưu bởi tính đảm bảo an toàn cao và giao hàng nhanh chóng cho đồ công nghệ, điện tử. J&T Fresh dành cho nhóm hàng nhu yếu phẩm thiết yếu là thực phẩm tươi sống.

-7529-1676549588.jpg

J&T Express cũng ra mắt nhóm Facebook J&T Express - hỗ trợ người dùng 365 nhằm giải quyết khiếu nại, thắc mắc sau 24 giờ tiếp nhận. Đây là kênh cộng đồng trực tuyến kết nối chủ shop - kinh doanh trực tuyến, giải đáp những thắc mắc, hỗ trợ hướng tới người dùng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp túc trực 365 ngày, đảm bảo phản hồi xuyên suốt băn khoăn của người dùng. 

Trong khi đó, bộ đôi giải pháp tích hợp Zalo ZNS và QR Code động đi vào hoạt động một thời gian đã tạo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trong giai đoạn đơn hàng tăng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
J&T Express sẵn sàng tâm thế tăng tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO