J&T Express nâng tầm trải nghiệm khách hàng

H.Ng| 16/05/2022 05:35

Đón đầu nhu cầu của thị trường, J&T Express đã chủ động đầu tư công nghệ vào các hệ thống trung tâm trung chuyển hiện đại.

J&T Express nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Cụ thể, tại hệ thống 36 trung tâm trung chuyển và trung tâm thứ 37 sắp hoàn thiện, J&T Express áp dụng các công nghệ hiện đại như hệ thống phân loại thông minh DWS, quy trình xử lý tự động theo quy chuẩn Smart Logistics và hệ thống băng chuyền ma trận tự động.

Trên hành trình giao hàng, công nghệ giúp rút ngắn thời gian di chuyển cho shipper và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho người mua. Những giải pháp về AI (trí thông minh nhân tạo) và Machine Learning (học máy) của J&T Express đã thiết lập nên những cung đường tối ưu và ngắn nhất, giúp shipper nhanh chóng giao hàng tới tay người nhận ở nhiều điểm khác nhau.

J-T-Express-2835-1652667167.jpg

J&T Express áp dụng công nghệ hiện đại như hệ thống phân loại thông minh DWS, quy trình xử lý tự động theo quy chuẩn Smart Logistics và hệ thống băng chuyền ma trận tự động

Bên cạnh đó, những công nghệ mới như tính năng Track and Trace của J&T Express giúp người bán dễ dàng lên đơn hàng, xác định được số lượng vận đơn và tính toán chi phí vận chuyển, ngoài ra còn thay đổi điểm nhận hàng, tạo sự thuận tiện cho người nhận và người bán.

Áp dụng công nghệ vào từng mắt xích trong quy trình quản lý, vận hành, J&T Express đã giải quyết những nỗi lo cho người bán lẫn người mua trên hành trình mua bán trực tuyến, tạo lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp logistics bứt phá trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
J&T Express nâng tầm trải nghiệm khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO