ITE – HCMC 2015: “Một Thập kỷ - Một Khu vực – Một Thế giới”

X.L| 09/09/2015 04:24

Từ ngày 10 – 12/9/2015, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM (ITE – HCMC 2015) lần thứ 11 với khẩu hiệu “Một Thập kỷ - Một Khu vực – Một Thế giới”.

ITE – HCMC 2015: “Một Thập kỷ - Một Khu vực – Một Thế giới”

Từ ngày 10 – 12/9/2015, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM (ITE – HCMC 2015) lần thứ 11 với khẩu hiệu “Một Thập kỷ - Một Khu vực – Một Thế giới” diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Q. 7, TP.HCM, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân TP.HCM chỉ đạo, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Tổng cục Du lịch tổ chức thực hiện là sự kiện du lịch quốc gia thường niên nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam.

Tại Lễ Khai mạc ITE-HCMC 2015 tổ chức tối ngày 9/9, Ban tổ chức sẽ giới thiệu nét tinh hoa trong nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam, đó là những di sản văn hóa phi vật thể cả 03 miền được UNESCO công nhận; sự tinh hoa trong ẩm thực Việt Nam tới khách mời quốc tế, người mua và báo chí quốc tế, tôn vinh danh hiệu du lịch năm quốc gia.

Trong lễ khai mạc hội chợ sẽ kết hợp lễ trao “Giải thưởng du lịch quốc tế Mê Kông” nhằm ghi nhận và tôn vinh những cống hiến chung của doanh nghiệp du lịch đến từ 5 quốc gia thuộc khu vực tiểu vùng sông Mê Kông, đồng thời tạo động lực giúp các doanh nghiệp phấn đấu đạt được những thành tựu cao hơn.

Một số sự kiện quan trọng, nổi bật cũng được tập trung tổ chức góp phần tạo điểm nhấn cho sự kiện năm nay như: Triển lãm ảnh “Nét đẹp cộng đồng ASEAN” sẽ giới thiệu các danh lam, thắng cảnh cũng như giới thiệu đời sống cộng đồng văn hóa ASEAN nhằm hưởng ứng năm Cộng đồng ASEAN chính thức thành lập (31/12/2015). Triển lãm sẽ giới thiệu đến công chúng những hình ảnh đẹp nhất về văn hóa đất nước, con người từ 10 quốc gia ASEAN, trong đó chú trọng 5 quốc gia hạ nguồn sông Mê Kông. Các chương trình nghị sự của Bộ trưởng, Thị trưởng, khách mời VIP từ các nước tham gia hoạt động tại ITE HCMC 2015.

Trong khuôn khổ Hội chợ năm còn có các hội thảo, như: Hội thảo giới thiệu điểm đến 05 nước dành cho người mua và báo chí quốc tế; Hội thảo giới thiệu thị trường du lịch nguồn nhằm giới thiệu thị trường khách du lịch Ấn Độ, Indonesia; Hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch châu Âu (trong đó có 5 nước vừa được miễn thị thực nhập) và các hội thảo bên lề do Tổng cục Du lịch chủ trì tổ chức như: Hội thảo Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2020…

ITE HCMC 2015 dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan, hứa hẹn là một hoạt động tích cực nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

>M&A - những tác động đến khu vực ASEAN

>Đưa Myanmar vào “tam giác du lịch”

>EU bực dọc với phí du lịch mới của Mỹ

>Thêm sao cho các liên kết dịch vụ du lịch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ITE – HCMC 2015: “Một Thập kỷ - Một Khu vực – Một Thế giới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO