Hyper Converged Infrastructure - giải pháp Hệ thống siêu hội tụ

P.V| 02/12/2017 00:08

Hyper Converged Infrastructure DCBox được xây dựng trên nền tảng công nghệ VMWare và hạ tầng thiết bị từ các nhà cung cấp lớn trên thế giới.

Hyper Converged Infrastructure - giải pháp Hệ thống siêu hội tụ

Ngày 1/12, Công ty TNHH Tin học viễn thông Nhất Tiến Chung phối hợp Seagate Technology, QNAP và VMware đã tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp Hệ thống siêu hội tụ - Hyper Converged Infrastructure (HCI), được xây dựng dựa trên hạ tầng thiết bị Seagate tại khách sạn Novotel, TP.HCM.

Sự kiện đánh dấu hợp tác giữa Nhất Tiến Chung và các hãng với giải pháp lưu trữ Seagate, QNAP trên nền tảng VMware trong việc cung cấp các giải pháp lưu trữ hiệu suất cao tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp trải nghiệm trực tiếp những lợi ích của Hệ thống Siêu hội tụ (HCI) và chọn hướng đi xây dựng hệ thống phù hợp với mô hình kinh doanh. Hội thảo có sự góp mặt của đại diện hơn 100 doanh nghiệp tại TP.HCM.

Hệ thống Siêu hội tụ (HCI - Hyper Converged Infrastructure) DCBox do Nhất Tiến Chung cung cấp được xây dựng trên nền tảng công nghệ VMWare và hạ tầng thiết bị từ các nhà cung cấp lớn trên thế giới. DCBox giúp doanh nghiệp độc lập về tài nguyên, an toàn dữ liệu, tiết kiệm chi phí phần cứng và tối ưu việc quản trị hệ thống. Hệ thống DCBox sử dụng thiết bị lưu trữ mới nhất Seagate  Nytro Series 3000 trên nền tảng ảo hóa Vmware, một trong những giải pháp hạ tầng mới nhất mà Nhất Tiến Chung cung cấp cho doanh nghiệp.

Từ nay đến hết ngày 31/12, Nhất Tiến Chung tặng điện thoại Samsung Galaxy S8 cho khách hàng khi thuê hoặc mua thiết bị DCBox.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hyper Converged Infrastructure - giải pháp Hệ thống siêu hội tụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO