Hun đúc ước mơ khởi nghiệp

P.V| 09/07/2010 06:50

Chương trình “Giao lưu với doanh nhân” tháng 7 do CLB Khởi sự doanh nghiệp công nghệ, phối hợp với Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao, sẽ diễn ra vào hai buổi sáng Chủ Nhật (18/7 và 25/7).

Hun đúc ước mơ khởi nghiệp

Chương trình “Giao lưu với doanh nhân” tháng 7 do Câu lạc bộ Khởi sự doanh nghiệp công nghệ (TSC), phối hợp với Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao (SHBI), sẽ diễn ra vào hai buổi sáng Chủ Nhật (18/7 và 25/7), từ 8g30-11g00, tại Tòa nhà ICDC, Khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh, Quận 9.

Chương trình đang được đông đảo các bạn sinh viên khối kỹ thuật lẫn kinh tế chờ đợi. Đây là dịp để các bạn quan tâm đến việc khởi sự một doanh nghiệp về khoa học công nghệ được giao lưu, trò chuyện trực tiếp với những người đi trước – những người đã khởi nghiệp, đã vượt qua khó khăn và đang thành công.

Nhằm đem lại nhiều giá trị cho các bạn tham dự, chương trình được thiết kế với format: buổi 1 - giao lưu, chia sẻ, học hỏi từ các câu chuyện người thật, việc thật; buổi 2 - cung cấp các kĩ năng cần thiết để các bạn có thể áp dụng, biến động lực thành hành động.

Trong chương trình tháng 7, các bạn sẽ được chia sẻ ước mơ, hiểu thế nào là con đường khởi sự doanh nghiệp, với chủ đề “Khởi nghiệp - ước mơ và dấn thân”. Qua buổi thứ 2, các bạn sẽ được đào tạo về “Tập hợp và xây dựng nhóm để khởi sự doanh nghiệp”.

Hai diễn giả khách mời của chương trình tháng 7 là: anh Lý Xuân Nam – giám đốc Công ty cổ phần Giải pháp Tinh Hoa - khởi nghiệp từ năm 24 tuổi và hiện đã đưa công ty vào vị trí những công ty hàng đầu về giải pháp chấm công và quản lý nhân viên. Anh Tạ Minh Tuấn, - giám đốc Công ty cổ phần HELP CENTER - ở tuổi 23 đã 2 lần khởi nghiệp, một doanh nghiệp về online marketing và một doanh nghiệp về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Với mong muốn nâng cao tinh thần khởi nghiệp nơi các bạn trẻ, cung cấp thông tin và kĩ năng các bạn để tự tin hơn khi khởi nghiệp, TSC dự kiến duy trì và tổ chức chương trình 2 tháng 1 lần.

Hiện tại, ngoài sự hỗ trợ của Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao, TSC còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nhân tâm huyết với sự phát triển thế hệ doanh nhân trẻ đi sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hun đúc ước mơ khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO