HP Elite X2: Cấu hình “khủng”, giá “mềm”

15/09/2016 06:02

Elite X2 đáng chú ý bởi thiết kế 2 trong 1 độc đáo với cấu hình "khủng" và mức giá “mềm” hơn.

HP Elite X2: Cấu hình “khủng”, giá “mềm”

Năm 2016, hãng HP liên tục tung ra các mẫu laptop cao cấp nhắm vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp, doanh nhân. Bên cạnh các dòng máy đắt giá như Spectre 13 hay EliteBook Folio G1, thì Elite X2 đáng chú ý bởi thiết kế 2 trong 1 độc đáo với cấu hình khủng và mức giá “mềm” hơn.

Sáng tạo trong thiết kế


HP Elite X2 có ngoại hình là một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhưng trang bị cấu hình tương đương một chiếc laptop “hạng nặng”.  Máy có trọng lượng chỉ 820 gram hoặc 1,2 kg nếu đi kèm bàn phím. Máy được bao gồm một chân đế có thể nghiêng góc rộng tới 150 độ kèm bàn phím Travel Keyboard linh động, giúp người dùng có thể linh hoạt sử dụng như một chiếc laptop truyền thống hoặc tháo bàn phím ra và sử dụng như một chiếc tablet.

Về Active pen, HP sử dụng công nghệ Wacom giúp phân biệt được mức cảm ứng các lực khác nhau. Đó là khi người dùng nhấn nhẹ lên màn hình sẽ ra nét vẽ mảnh và khi nhấn mạnh sẽ cho ra nét đậm. Tính năng này giúp người dùng ghi chú, chỉnh sửa hình ảnh nhanh hơn. Thêm vào đó, HP còn trang bị cho Elite X2 khe cắm sim 3G, cho khả năng kết nối di động mọi lúc mọi nơi.

HP Elite X2 doanhnhansaigon
Ngoại hình đầy ấn tượng của Elite X2 với màu bạc sang trọng

Elite X2 có màn hình 12 inch với độ phân giải 1.920 x 1.280 pixel. Ngoài ra HP còn hỗ trợ thêm công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 4, giúp máy có khả năng chịu lực va đập tốt.

Sức mạnh hiệu năng vượt trội

Elite X2 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M phiên bản mới nhất mang tên Skylake. Sự xuất hiện của chip xử lý Skylake giúp cho Elite X2 có được độ mỏng lý tưởng, tiết kiệm được năng lượng và nâng cao hiệu năng sử dụng gấp 2,5 lần so với chip Broadwell.

Bên cạnh đó, HP còn đưa ổ cứng thế hệ mới nhất hiện nay là SSD và hỗ trợ RAM lên đến 8GB, giúp tăng tốc độ xử lý nhiều chương trình cùng một lúc, hỗ trợ đọc và ghi dữ liệu nhanh đến gần 500 MB/s. Máy còn có card màn hình Intel HD Graphics 515 cho khả năng sử dụng tốt các ứng dụng đồ họa, hiển thị màu sắc hình ảnh chân thực, sinh động hơn.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, vấn đề an ninh dữ liệu là điều hết sức quan trọng, vì thế các thế hệ máy tính trong phân khúc cao cấp của HP luôn có các công nghệ bảo mật hỗ trợ. Elite X2 cũng tích hợp sẵn các tính năng bảo mật hiện đại nhất. Máy được bảo vệ đa chiều với nhiều công nghệ bảo mật đa dạng như khả năng nhận dạng dấu vân tay SimplePass Fingerprint, phần mềm phát hiện mã độc HP Sure Start hay Chip bảo vệ phần cứng Trusted Platform Module.

HP Elite X2 doanhnhansaigon
Elite X2 không những có thiết kế mang tính di chuyển mà còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ thích hợp với người dùng doanh nghiệp hoặc doanh nhân

Pin Elite X2 đạt thời lượng tương đối tốt với một thiết bị “2 trong 1”. Nhờ có sự góp mặt của chip xử lý dòng core M Skylake, hiệu năng của chiếc tablet tăng gấp 2 lần so với Broadwell. Điều này cũng có nghĩa giúp máy kéo dài được khả năng sử dụng pin hơn so với một máy xử lý chậm các tác vụ của người dùng. Thực tế cho thấy Elite X2 cho khả năng hoạt động từ mức 100% pin xuống 15% trong khoảng 5 tiếng. Với Elite X2, người dùng có thể vừa làm việc hay xem phim, nghe nhạc, vừa chơi game mà không lo đứng máy hay hết pin nhanh.

Với mức giá khoảng 35 triệu, người dùng đã có thể sở hữu ngay Elite X2 với công nghệ đẳng cấp đến từ thương hiệu HP.

Sản phẩm hiện đã được phân phối tại hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

Thông tin tham khảo tại: http://phanphoi.fpt.com.vn
Hoặc http://facebook.com/sanphamsofpt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP Elite X2: Cấu hình “khủng”, giá “mềm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO