Hồ Minh Tài ra mắt MV "Thằng Út"

Y.N| 19/04/2018 04:17

Nam ca sĩ Hồ Minh Tài vừa ra mắt MV “Thằng Út”.

Hồ Minh Tài ra mắt MV

Buổi ra mắt có sự tham dự của ê kip thực hiện MV cùng các anh chị nghệ sĩ như người đẹp Cao Thùy Linh, diễn viên - á hậu Vân Anh, diễn viên Huỳnh Kim Khánh, Hoàng Thúy, Hồng Thắm, Lê Trang...

MV này chính là tâm huyết của Hồ Minh Tài với sự chấp bút của nhạc sĩ Phi Bằng nói về cuộc sống gia đình và những mâu thuẫn hiện nay trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Xuyên suốt MV là sự xuất hiện của nhân vật "Thằng Út" và cũng chính là mạch truyện của tác phẩm.

Với sự tham gia của các diễn viên lão làng như nghệ sĩ Phi Điểu, nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Kiều Trinh, diễn viên hài Lê Nam, người đẹp Cao Thùy Linh, diễn viên trẻ Huy Hồ, Thảo Chi, Kim Phụng...Thằng Út đã khiến người xem ngậm ngùi, xót xa cho thực trạng về sự tha hóa tình người của một bộ phận không nhỏ người dân hiện nay đối với người thân của mình.

Theo chia sẻ của Hồ Minh Tài sự:

"Người ta thường quan niệm giàu út ăn, nghèo út chịu nên sẽ có thói quen tị nạnh, phân bị lẫn nhau trong một gia đình. Gia đình càng có của cải thì tình nghĩa càng dễ dàng rạn nứt. Đối với các đấng sinh thành, họ nuôi con không kể công nhưng khi con trưởng thành rồi lại toan tính với cha mẹ. Tôi mượn tình tiết trong MV để chỉ ra lối sống thực dụng, bạc tình bạc nghĩa và mong muốn mỗi người hãy có một trách nhiệm nghĩa vụ của mình đối với những người đã có công sinh thành, dưỡng dục chúng ta".

Sau MV Thằng Út, Hồ Minh Tài dự định sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm được đầu tư khác để chuẩn bị hành trang lao động nghiêm túc của mình. MV đã được chính thức phát hành vào tối qua trên Youtube, xin mời quý khán giả cùng thưởng thức nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hồ Minh Tài ra mắt MV "Thằng Út"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO