Hiểu biết 9 phút quan trọng nhất một ngày của con với bộ sách "Bé con của mẹ ơi"

K.H| 05/06/2018 05:15

Làm cha mẹ, hạnh phúc nhất là khi được nhìn thấy mỗi ngày con lớn lên ngoan, khỏe và thông minh. Vì vậy, cha mẹ hãy dành thời gian bên con, theo dõi những thay đổi nhỏ bé của con, để con cảm thấy được yêu thương và lớn lên trong yên bình.

Hiểu biết 9 phút quan trọng nhất một ngày của con với bộ sách

Bộ sách Bé con của mẹ ơi! của tác giả Hà Ngọc Nga

Là một người mẹ có con trong độ tuổi lên 3, tác giả Hà Ngọc Nga hiểu được cảm xúc, nhu cầu, sự hiểu biết và cảm nhận của con. Chị biết rằng mỗi đứa trẻ đều có 9 phút quan trọng nhất trong ngày. Vì vậy, chị luôn dành những giây phút đẹp đẽ ấy bên con.

Ba phút vào mỗi sáng khi con thức dậy, dành cho con khởi đầu ngày mới bằng những điều âu yếm, nhẹ nhàng. Ba phút vào mỗi buổi chiều khi con đi học về, chào con bằng cái ôm, chia sẻ với con những gì con làm hôm nay. Chín phút tuy không dài nhưng qua đó bạn có thể dành cho con tình yêu thương và cảm xúc tuyệt vời nhất. Chỉ cần cha mẹ dành cho con 3 phút ngọt ngào vào mỗi thời điểm này cũng đủ để khiến bé cảm thấy hạnh phúc và vượt qua được những khoảnh khắc khủng hoảng tâm lý đầu đời.

Bộ sách Bé con của mẹ ơi! gồm 3 tập, tương ứng với mỗi tập là mỗi thời điểm quan trọng trong một ngày của bé. Bộ sách phù hợp cho các bé dưới 6 tuổi. Sách được viết bởi Hà Ngọc Nga, tranh Nguyễn Thị Tố Nga. Được nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM và First News ấn hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hiểu biết 9 phút quan trọng nhất một ngày của con với bộ sách "Bé con của mẹ ơi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO