Hi -Tech

DNSG| 14/09/2009 09:23

Dòng X6 cũng được Nokia giới thiệu là một đối thủ có thể vượt qua Apple iPhone; Sony vừa cho ra mắt dòng sản phẩm khung ảnh số (digital photo frame) DPF-D72N/BQ...

Hi -Tech

Dòng X6 cũng được Nokia giới thiệu là một đối thủ có thể vượt qua Apple iPhone.

X6 có dung lượng lưu trữ của bộ nhớ trong tăng lên 32GB, khả năng chụp ảnh đến 5 “chấm” với ống kính Carl Zeiss và 2 đèn flash LED. Ngoài các khe cắm thông dụng như khe cắm thẻ nhớ microSD, Nokia X6 còn có cổng TV-out, định vị vệ tinh A-GPS và Ovi Maps, mỏng manh với độ dày 14mm, màn hình cảm ứng 3,2-inch, trình duyệt web hỗ trợ Flash Lite kèm theo. Một loạt tính năng mới đủ sức qua mặt iPhone gồm: hiệu chỉnh video clip và chia sẻ nhanh trên mạng xã hội; giao diện chủ có thể chứa đến 20 biểu tượng như mạng xã hội Facebook, Nokia Music Store, Email, Contacts, Maps, Games... Người dùng văn phòng cũng truy xuất nhanh đến các tài khoản email có hỗ trợ POP3/IMAP như Yahoo! Mail, Gmail, Windows Live Hotmail... Nokia X3 và X6 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào quý IV với giá 12 triệu đồng (650 USD). (conversations.nokia.com)

Sony vừa cho ra mắt dòng sản phẩm khung ảnh số

(digital photo frame) DPF-D72N/BQ có giới hạn với các họa tiết thủy tinh Swarovski trang trí rất đẹp mắt, tạo đường nét sang trọng. Khung ảnh số có kích cỡ 7inch, bộ nhớ lưu trữ gắn trong có dung lượng lên đến 1GB, một mức dung lượng hấp dẫn cho các dòng khung ảnh số, đủ sức chứa đến 2.000 tấm ảnh. Độ phân giải của DPF-D72N/BQ là 800 x 480 pixel, có khả năng tự động hiệu chỉnh kích thước ảnh cho phù hợp với khung ảnh. Người dùng có thể sử dụng các chức năng hữu ích với bộ điều khiển từ xa. Dòng khung ảnh số mới này hỗ trợ hầu hết các loại thẻ nhớ tiện lợi để nạp ảnh hay sử dụng cáp nối USB để truyền tải ảnh JPEG và RAW (SRF, SR2, ARW) từ PC sang khung ảnh số. Giá: 2,7 triệu đồng (150 USD). (fareastgizmos.com)


Một công ty Pháp đã trình làng dòng sản phẩm màn hình UNOWHY QOOQ

cảm ứng có kích cỡ 10inch, được thiết kế dành cho các nhà bếp kỹ thuật số hiện đại với hơn 2.000 công thức món ăn từ các đầu bếp danh tiếng để các bà nội trợ tham khảo nhanh chóng. Trực quan hơn với 1.000 video hướng dẫn và các chương trình tùy chọn như danh sách mua nguyên liệu. QOOQ có cổng kết nối Ethernet, USB và đầu đọc thẻ nhớ SD, bàn phím ảo cùng bộ nhớ trong 8GB. QOOQ sẽ được bán ra vào cuối tháng 9 với giá 9,2 triệu đồng (500 USD). (newlaunches.com).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hi -Tech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO