Hansae Việt Nam và “Con đường chinh phục thành công”

MY| 26/05/2016 08:59

Công ty Hansae Việt Nam vừa tổ chức chuỗi tọa đàm “Con đường chinh phục thành công”, giao lưu cùng diễn giả Phan Thanh Nhiên.

Hansae Việt Nam và “Con đường chinh phục thành công”

Công ty Hansae Việt Nam vừa tổ chức chuỗi tọa đàm “Con đường chinh phục thành công”, giao lưu cùng diễn giả Phan Thanh Nhiên – người Việt Nam trẻ nhất chinh phục núi Everest - tại 3 nhà máy của công ty ở Củ Chi, Tiền Giang và Tây Ninh với sự tham dự của hơn 1.000 nhân viên công ty.

Tại buổi giao lưu, diễn giả Phan Thanh Nhiên đã chia sẻ quá trình học tập và trưởng thành trong cuộc sống đầy khó khăn, thiếu thốn. Năm Phan Thanh Nhiên 23 tuổi, ban tổ chức chương trình “Chinh phục Everest” tổ chức tìm kiếm những người mạnh khỏe, bản lĩnh để tham gia chinh phục Everest. Bằng ý chí kiên cường, sự cố gắng nỗ lực không ngừng, Thanh Nhiên đã vượt qua hơn 4.000 vận động viên để tham gia chinh phục ngọn núi cao nhất thế giới Everest. Đây chính là tấm gương người thật việc thật cho thế hệ trẻ Việt Nam về nghị lực và tinh thần kiên trì, cố gắng phấn đấu để đạt được thành công.

Sau buổi giao lưu, tất cả nhân viên công ty đều có những suy nghĩ tích cực và lạc quan về cuộc sống: nếu luôn cố gắng thì sẽ vượt qua khó khăn và con đường chinh phục thành công sẽ rất gần. Và đây cũng là thông điệp mà công ty Hansae muốn đem đến cho công nhân.

Công ty cũng sẽ liên tục tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm với các nội dung như sức khỏe, kỹ năng sống… để công nhân viên tăng cường sức khỏe, phát triển thêm nhiều kỹ năng trong công việc và cuộc sống, đồng thời tổ chức nhiều chương trình như hội thao, hoạt động vui chơi tập thể - teambuilding, hội thi tay nghề, thi tài năng múa hát…

Được biết, Công ty TNHH Hansae Việt Nam được thành lập bởi Tập đoàn Hansae (Hàn Quốc), chuyên sản xuất và xuất khẩu mặt hàng may mặc. Hiện nay, Công ty Hansae có 3 nhà máy tại Củ Chi, Tiền Giang và Tây Ninh với hơn 20.000 công nhân viên làm việc.

>Công nhân cần kiến thức và kỹ năng sống

>4 kỹ năng sống có thể học từ trẻ em

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hansae Việt Nam và “Con đường chinh phục thành công”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO