Hàng ngàn bạn trẻ cam kết uống bia có trách nhiệm

Y.N| 09/06/2017 05:06

Bức tường Tiger" là chuỗi sự kiện truyền cảm hứng cho giới trẻ vượt qua những thử thách trong cuộc sống, theo đuổi đam mê để thực hiện giấc mơ của bản thân.

Hàng ngàn bạn trẻ cam kết uống bia có trách nhiệm

"Bức tường Tiger" là chuỗi sự kiện truyền cảm hứng cho giới trẻ vượt qua những thử thách trong cuộc sống, theo đuổi đam mê để thực hiện giấc mơ của bản thân.

Tại phiên bản 2017, thông qua các trò chơi tương tác độc đáo, Tiger beer còn kêu gọi các bạn trẻ uống có trách nhiệm với thông điệp "Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm - Có bản lĩnh, có tất cả".

Bằng việc uống bia một cách văn minh, các bạn trẻ vừa có cuộc vui trọn vẹn, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giữ được an toàn cho bản thân và cộng đồng cũng như tận hưởng những điều tươi mới vào ngày mai.

Diễn ra tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác, sự kiện đã thu hút hơn 34.000 bạn trẻ tham gia và lan tỏa rộng rãi thông điệp "có bản lĩnh" uống có trách nhiệm để "có tất cả".

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Hải Phòng (9 - 11/6), Nha Trang (14 - 15 - 16/7), Bình Dương (24 - 25/6). Thông tin chi tiết tại http://www.facebook.com/TigerBeerVN.  

>>Tiger Beer tưng bừng "Đánh thức mùa Xuân"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng ngàn bạn trẻ cam kết uống bia có trách nhiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO