Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ tổ chức Giải golf nghiệp dư lớn nhất thế giới tại tp HCM

24/05/2019 05:20

Gải tranh  Golf  Cup thế giới của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, giải đấu golf lớn nhất thế giới dành cho các doanh nhân lần thứ 2 được tổ chức vào ngày 25/ 5/2019 tại sân golf Tân Sơn Nhất, tp HCM.

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ tổ chức Giải golf nghiệp dư lớn nhất thế giới tại tp HCM

Việc Kinh doanh và chơi golf là một sự  kết hợp tự nhiên vì vậy Hãng đã cho ra đời 2 giải đấu European Tour tournament Turkish Airlines Open và the Challenge Tour’s Turkish Airlines Challenge

Ông Erkan Ince, Tổng Giám đốc Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Với  giải đấu Turkish Airlines World Golf Cup,  chúng tôi tự hào rằng cuộc thi này đã phát triển song song với thương hiệu Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đẳng cấp thế giới. Chúc may mắn cho người chơi và chúng tôi mong được mời người chiến thắng đại diện cho TP.HCM trong buổi Chung kết ở Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối năm nay.

Ông Erkan Ince cho biết thêm:  Turkish airlines hiện có đường bay đến nhiều quốc gia hơn bất kỳ hãng hàng không nào trên thế giới, nên Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đã hỗ  trợ một số người chơi thể thao thành công nhất thế giới và cũng là cầu nối  cho các nền văn hóa và lục địa . Bên cạnh giải Turkish Airlines World Golf Cup,  Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ cũng là nhà tài trợ chính của giải Turkish Airlines Euroleague , cuộc thi bóng rổ cấp câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu và cam kết hỗ trợ các cuộc thi thể thao tốt nhất trên toàn thế giới.

Với đội máy bay gồm 333 máy bay, Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ bay tới hơn 306 điểm đến tại 124 quốc gia trên thế giới, đã chuyên chở hơn 75 triệu hành khách vào năm 2018, một kỷ lục của hãng hàng không thành viên Star Alliance.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ tổ chức Giải golf nghiệp dư lớn nhất thế giới tại tp HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO