Giới thiệu chương trình "Lễ hội chào năm mới 2011"

THẾ ANH| 13/12/2011 03:22

Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam), với Nhãn hàng OXY cùng Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM tổ chức buổi giới thiệu chương trình “LỄ HỘI CHÀO NĂM MỚI 2012”, sẽ diễn ra từ ngày 24/12 đến 31/12/ tại 2 địa điểm: Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM và Cung văn hóa thể thao Hà Nội.

Giới thiệu chương trình

Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam), với Nhãn hàng OXY (dòng mỹ phẩm dành cho nam giới) cùng Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM tổ chức buổi giới thiệu chương trình “LỄ HỘI CHÀO NĂM MỚI 2012”, sẽ diễn ra từ ngày 24/12 đến 31/12 tại 2 địa điểm: Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM và Cung văn hóa thể thao Hà Nội. Lễ hội Chào Năm Mới 2012 được tổ chức với quy mô lớn hơn, nhiều nét đổi mới đặc sắc, hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho các bạn trẻ. 

Ông Hirofumi Shiramatsu, Phó Tổng Giám Đốc công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) phát biểu tại buổi giới thiệu chương trình.

Tại TP.HCM, lễ hội được tổ chức xuyên suốt trong 8 ngày từ 24/12 đến 31/12/2011. Riêng tại Hà Nội, chương trình chỉ diễn ra trong 2 ngày 24/12 và 31/12/2011. 

Đến với Lễ hội, các bạn trẻ có cơ hội hòa mình vào hai đêm “GALA CA NHẠC HOÀNH TRÁNG” (24/12) và “Lễ Hội Chào Năm Mới 2012” (31/12) đầy lôi cuốn, sẽ hâm nóng bầu không khí se lạnh của thành phố Hồ ChíMinh và Hà Nội qua các game show cực kìsôi động, đầy kịch tính. Đặc biệt, tại gian hàng OXY ZONE, các bạn nam sẽ được “TÚT LẠI VẺ ĐẸP TRAI”, chăm sóc tóc miễn phí bởi các nhà tạo mẫu tóc, dùng thử nhiều sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể dành riêng cho nam giới. Các bạn nữ cũng sẽ được soi da, tư vấn chăm sóc da miễn phí tại GÓC ACNES. 

Ông Hirofumi Shiramatsu, Phó Tổng Giám Đốc công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cho biết: "Sau 2 năm liên tiếp nhãn hàng OXY và Nhà Văn Hóa Thanh Niên đồng hành cùng chương trình, chúng tôi vui mừng nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các bạn trẻ. Và chúng tôi cũng nhận thấy mong muốn có một sân chơi lành mạnh, sôi động của các bạn là rất lớn. Chính vì vậy, năm nay OXY quyết định mở rộng «LỄ HỘI CHÀO NĂM MỚI 2012» tại thành phố Hà Nội. Và qua đó, chúng tôi cũng mong muốn mang sứ mệnh «TÚT LẠI VẺ ĐẸP TRAI» đến các bạn trẻ Hà Nội với một không gian giải trí thú vị, lành mạnh". 

Để nhận được vé tham dự 02 đêm Gala (dành cho 02 người và được ưu tiên vị trí ngồi), bạn chỉ cần mua 01 sản phẩm Oxy bất kỳ (trừ tuýp sữa rửa mặt Oxy 50g, áp dụng cho hàng bán tại các siêu thị trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội). 

Dự kiến, lễ hội sẽ thu hút hàng trăm nghìn lượt bạn trẻ đến tham dự và vui chơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giới thiệu chương trình "Lễ hội chào năm mới 2011"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO