Gay cấn mùa giải VBA 2018

Y.N| 23/06/2018 06:42

VBA 2018 - Giải Bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đang diễn ra cuộc đua tranh giữa 6 CLB bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam gồm: Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, Saigon Heat, HCMC Wings, Cantho Catfish.

Gay cấn mùa giải VBA 2018

Trong game 3 vừa diễn ra tại sân đấu Hồ Xuân Hương, Saigon Heat đã chứng tỏ tinh thần thi đấu quật cường khi chiến thắng Hanoi Buffaloes với tỷ số 82-96. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp, Hanoi Buffaloes chưa giành được chiến thắng mỗi khi chạm trán Saigon Heat. 

Trận đấu tiếp theo, Saigon Heat sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Cantho Catfish (28/6) trong khi Hanoi Buffaloes sẽ có cuộc đối đầu với Thang Long Warriors tại nhà thi đấu Bách Khoa (26/6).

Tại game 4, đội Hochiminh City Wings by Jetstar và Danang Dragons đã có những cuộc tranh đấu gay cấn, ngoạn mục. Danang Dragons tỏ ra lấn lướt đội chủ nhà. Tuy nhiên, sau cú vùng dậy của các cầu thủ Hochiminh City Wings by Jetstar, Danang Dragon đã thất bại với tỷ số 75-77.

Trận đấu kế tiếp, Danang Dragons tiếp tục thi đấu với Thang Long Warriors và Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ tiếp tục được thi đấu ở sân nhà để chạm trán với Hanoi Buffaloes (24/6).  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gay cấn mùa giải VBA 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO